ชินออกปากรอมินเรียนจบ แฮปปี้ทุกสถานะ-ไม่ท้อสานสัมพันธ์


"ก็ไม่ค่อยห่างนะครับ ชินก็เหมือนเดิม ยังคุยกัน ไม่ได้มีอะไร" นักร้องหนุ่ม 'ชิน'ชินวุฒ อินทรคูสิน บอกกล่าว ระหว่างร่วมงานมอบรางวัล "สุดสัปดาห์ ยัง แอนด์ สมาร์ต โหวต 2012" ที่ลานหน้าอาคาร ดิ ออฟฟิศ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงเรื่องที่ถอยห่างออกมาจากสาว 'มิน'พีชญา วัฒนามนตรี หลังจากที่มีข่าวออกมาเยอะ

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "สิ่งที่ผมพูดคือ ถ้ามีอะไรที่มันหนักหรือเจออะไรที่มันกระทบเขาเยอะๆ ที่เกี่ยวกับเรา เราก็คงเป็นคนนึงที่ถอยมาก่อน นี่คือสิ่งที่เราพูด จะได้ไม่มีอะไรไปกระทบเขาตรงนั้นครับ เราก็ทำเพราะเป็นห่วงเขาด้วย เราเห็นเมื่อผู้ชายโดนข่าวนี้ไม่เป็นไรหรอก แต่ผู้หญิงโดนเริ่มไม่ดีแล้ว เขาเองกำลังมีชื่อเสียง เลยไม่อยากทำอะไรให้กระทบกับเขาครับ"

โอกาสที่พัฒนาขั้นแฟนก็ดูยากขึ้นหรือเปล่า นักร้องหนุ่มหัวเราะก่อนตอบว่า "ผมไม่เห็นว่ามันยากนะครับ พูดยังไงดี เขาเป็นคนชัดอยู่แล้วว่าเมื่อไหร่ถึงจะพร้อม ทุกครั้งที่เขาสัมภาษณ์ก็พูดคำตอบเดิม รอเรียนจบอยู่นะ เราก็โอเค สำหรับเรารู้สึกว่าถ้าเราแฮปปี้ที่จะคุย ไม่ว่าจะเป็นในแบบไหน เพื่อน แฟน แต่เราแฮปปี้ที่คุยรู้จักกับคนคนนี้เป็นเพื่อนร่วมวงการ รู้จักกันมันก็ไม่ผิด มันไม่ได้มีอะไรทำให้เราควรถอยออกมาจริงๆ" 

วันนี้ได้เจอมินไหม "ยังไม่ได้เจอเลยครับ ผมมาถึงก่อน พอมาเดินแบบถึงเห็นเขาเดินเข้ามาเลยไม่ได้คุยกัน" บอกไหมว่าจะมาเจองานนี้ "ผมบอกว่าไปงานสุดสัปดาห์ เขาก็บอกว่าไป ผมเลยบอกว่าถ้าเจอกันขอถ่ายรูปกันนะ" จริงๆ ไม่ได้ท้อใช่ไหม "พี่ๆ ดูผมท้อไหมล่ะ ผมไม่ได้ท้อครับ ผมคุยไปทำความรู้จักกันและไม่ใช่เรื่องที่ผิด มันเป็นเรื่องที่ดีคนในวงการรู้จักกันวันนึงได้มีโอกาสร่วมงานกัน ทำงานสะดวกขึ้นไม่เขินด้วย ผมอาจจะเขินก็ได้เพราะครั้งที่แล้วก็เขินหนักไปทีนึง เมื่อกี้เจอยังเก็บอาการไม่เขินมาก"

จะมีโอกาสร่วมงานไหม "ถ้ามีก็ดีครับ ผมติดต่อตั้งแต่ชุดที่แล้วให้เล่นเอ็มวีแต่ตอนนั้นทางช่องเขายังไม่ปล่อยให้เล่นเอ็มวีครับ" ชุดใหม่ติดต่อแล้วหรือยัง "ก็แย๊บๆ ไปมาเล่นเอ็มวี เขาก็บอกดูบทดูคิวตามเนื้อผ้าก่อน เดี๋ยวถ้ามีคงได้เห็นครับ"

เราพร้อมรอไหมที่เขาบอกว่าขอเรียนจบก่อน ชินกล่าวว่า "ถ้าถามตอนนี้ผมก็คงบอกว่าก็ได้ เพราะเราก็ไม่ได้คุยกับใครอยู่แล้ว เราเองก็ยังยุ่งกับสิ่งที่ต้องทำ ยังไม่ว่างต้องคิดว่ารอหรือไม่รอ แต่เราคุยแล้วแฮปปี้ที่รู้จักกันก็ดีครับ" 


มิน - ชินมิน - ชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ชิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์