‘กันต์’แจงเหตุวิ่งหนีนักข่าว เจอควง‘พลอย’ดูหนัง


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร

เมื่อบ่ายวันที่ 16 ต.ค. ที่ร้านอาหาร ZENSE ชั้น17 ห้างสรรพสินค้า เซน มีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย Man High 

ซึ่งในงานมี ‘กันต์ กันตถาวร’ นักแสดงหนุ่มตี๋มาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงานนักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ ‘พลอย’ แฟนสาวนอกวงการไปดูหนังที่โรงหนังในห้างดัง แล้วพอเห็นนักข่าวก็รีบจูงมือกันวิ่งหนี ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มตี๋เผยว่า วันนั้นตนตกใจ และไม่ได้คิดปิดบังอะไร ถ้าปิดบังคงไม่มาเดินห้าง

 “วันนั้นตกใจครับ ก็บอกเปล่า เราเจอพี่นักข่าว ไม่ได้กลัว แต่เขิน คนก็รู้อยู่แล้วเขาคือใคร ไม่ได้ปิดบังแต่แค่อยากมีความเป็นส่วนตัว เลยไม่ได้สนใจใคร เขาเองก็ไม่อยากเป็นข่าว ถ้าเป็นขึ้นมาก็ต้องจับจ้องเพราะสายงานเราไม่เกี่ยวกันไม่มีการมางานร่วมกันไม่เกิดขึ้นแน่นอน ก็ต่างคนต่างทำงานกันไป ถ้ามีข่าววันนี้ไม่ค่อยมาเดินด้วยกันเลยห่างกันหรือเปล่าก็ดูเกินไป ซึ่งเป็นเรื่องที่เราตกลงกันแล้ว ว่าจะใช้ชีวิตของเรา ไม่ใช่วัยรุ่นแล้วคบกันก็คือคบกันดูไปเรื่อยๆ”

 นักแสดงหนุ่มตี๋เผยต่อว่ากับคนนี้ก็คุยกันมาปีกว่าแล้ว แต่เป็นเพื่อนกันมานานแล้วแต่ไม่เคยมาขอเป็นแฟนกัน สักพักก็รู้ว่าคลิ๊กกัน เรื่องหน้าตาคงไม่ใช่คนที่สวยที่สุดแต่เป็นคนที่ตนคบแล้วสบายใจที่สุด ที่ผ่านมาตนไม่อยากเปิดตัวอยู่แล้วแต่ถ้าพี่ๆนักข่าวถามก็ตอบว่ามีคนคบอยู่ ไม่ได้ปิดอะไร”

 นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่า ตอนนี้แฟนสาวก็เริ่มอึดอัดแล้วที่เวลาไปไหนคนเดียวคนเริ่มมองเขาเพราะมีรูปลงตามสื่อต่าง แต่เขาก็ต้องเข้าใจและตนก็ไม่ต้องบอกอะไรมากมันเป็นความเข้าใจมากกว่า

 “ที่ผมไม่อยากให้เป็นเรื่องของผมและเขาครับ ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่มองครับ แต่มองของแต่ละคนอยากให้ดีไปทั้งคู่คอยให้คำปรึกษาธุรกิจของเขา ผมก็ทำหน้าที่ของผมดูแลตัวเองคุณพ่อคุณแม่ แล้ววันหนึ่งถ้าเราพร้อมกับเขาหรือวันข้างหน้าจะเป็นใครก็คงจะแฮปปี้กันทั้งคู่ครับ”



กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์