มิกค์ปัดรักข้ามรุ่นนุ๊กสนิทพี่น้อง


'มิกค์'ปัดรักข้ามรุ่น'นุ๊ก'สนิทพี่น้อง

"มิกค์ ทองระย้า" ยืนกราน "นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" เป็นแค่พี่น้องที่สนิทเท่านั้น ไม่ใช่รักต่างวัย เผยยังโสดสนิท รับมีมองสาวในวงการ แต่ไม่กล้าบอก



ตกเป็นข่าวว่ากำลังอินเลิฟกับนักแสดงรุ่นพี่ "นุ๊ก-สุทธิดา" สำหรับนักแสดงหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ล่าสุดเจอตัวหนุ่มมิกค์ ในวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร "ลูกไม้หลากสี" และ "วันนี้ที่รอคอย" ที่สถานีช่อง 7 เลยขออัพเดทประเด็นดังกล่าว หนุ่มมิกค์เผยให้ฟังดัง




    "กับพี่นุ๊กเป็นพี่สาว เป็นพี่สาวเฉยๆ ไม่มีอะไรหรอก รู้จักกันช่วงน้ำท่วม ผมอยู่ดอนเมืองเหมือนกัน เลยไปเช่าคอนโดพี่โก้ (ธีรศักดิ์ พันธุจริยา)อยู่ พี่โก้กับพี่นุ๊กเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เลยเจอพี่นุ๊กที่คอนโด เลยรู้จักกันแค่นั้นเอง

เรื่องของเรื่องไปดูคอนเสิร์ตพี่นุ๊ก พี่โก้ชวนไปดูด้วย  ผมเลยไปดู เอาดอกไม้ไปให้พี่นุ๊ก แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรพิเศษ ไม่มีจริงๆ คือรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว (ไม่ใช่รักข้ามรุ่น รักต่างวัย) ไม่ได้รักข้ามรุ่น หรือรักต่างวัย(หัวเราะ) กับพี่นุ๊กก็สนิท แต่ไม่ได้มากอะไร" มิกค์กล่าว 

ถามต่อว่า มีข่าวแบบนี้ ทำให้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มเผยว่า ไม่เลย ก็คงทำตัวตามปกติ ยังได้คุยกับคุณแม่ยังสาวว่ามีข่าวแบบนี้จะทำอย่างไรดี    "ผมยังคุยเรื่องข่าวกับพี่นุ๊กเลย พี่นุ๊กบอกว่าไม่เป็นไรหรอก บอกกับพี่ๆ นักข่าวไป เราก็ทำเหมือนเดิม เป็นพี่น้องกันก็โอเคแล้ว (พี่นุ๊กใช่สเปกมั้ย) ผมชอบรุ่นเท่ากันมากกว่า ผมแพ้ความขาว คือถ้าเดินมาขาวๆ ผมก็หันหลังมองแล้ว (พี่นุ๊กก็ขาวนะ) ใช่ๆ ขาว แต่เป็นพี่น้องกันดีกว่า ถามว่าตอนนี้โสดมั้ย ก็ยืนยันว่ายังโสด แต่ก็มีมองๆ อยู่บ้าง แต่ยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวไก่ตื่น มองไว้คือคนในวงการ ถ้าจีบติดก็เปิดเผยแน่นอน ถ้าเปิดไปแล้วจีบไม่ติด อายเขา" มิกค์

มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


 โก้ ธีรศักดิ์ +นุ๊ก-สุทธิดา โก้ ธีรศักดิ์ +นุ๊ก-สุทธิดา


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์