‘น้ำชา’ยันรักแฮปปี้-แต่ไม่ขอเปิดตัว


 เมื่อวันที่ 2 ต.ค. นักร้องสาว ‘น้ำชา’ชีรณัฐ ยูสานนท์ มาร่วมถ่ายโปสเตอร์ “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช” ที่ PA Studio2 อาคารนิเทศศาสตร์ คอมเพล็กซ์ ม.กรุงเทพ รังสิต พร้อมกับแง้มเรื่องความรักว่าแฮปปี้ดี แต่ยังไม่อยากเปิดตัวมาก

 โดย ‘น้ำชา-ชีรณัฐ’ กล่าวว่า ความรักตอนนี้เรื่อยๆ ตนไม่ค่อยอยากเปิดเท่าไหร่ ถ้าไม่เปิดอาจจะดูฮอตกว่าหรือเปล่า แต่ก็ยังคุยกับคนเดิม คุยกันมาสักระยะแล้วถือว่าดูไปเรื่อยๆ ตนไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรเลยไม่ค่อยอยากจะบอกเท่าไหร่

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าฝ่ายชายแฮปปี้ที่ไม่ค่อยพูดถึงใช่ไหม นักร้องสาวตอบ เขาก็ไม่ค่อยอยากเปิดเผยเท่าไหร่ และยังไม่ค่อยอยากออกสื่อด้วย ถามว่าไม่เปิดตัวแล้วกลัวมีหนุ่มๆ มาจีบหรือเปล่า ก็ไม่หรอก ตนไม่ค่อยอยากไปกำหนดอะไรมาก ถ้าบอกออกไปแล้วไม่ใช่ ก็ต้องมาแก้ข่าวกันทีหลังเลยปล่อยให้ชิวๆ ดีกว่า ตอนนี้ตนก็ใช้ชีวิตปกติมาก ไปไหนมาไหนกันตามปกติ 

 ต่อข้อซักถามที่ว่ามีโอกาสได้เจอกันบ่อยไหม นักร้องสาว ตอบว่า ถ้ามีเวลาก็เจอกัน แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเพราะงานตนเริ่มเยอะ เพลงก็ต้องเริ่มทำ แต่เขาก็ไม่บ่นนะ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่มาก ไม่บ่นอะไรเลย ทำให้ตนทำงานเต็มที่มาก

 ประทับใจเขาตรงไหนจริงๆ แล้วเขาเป็นเพื่อนในกลุ่ม แล้วเพื่อนก็แนะนำให้ชารู้จัก แล้วชาชอบที่ความเป็นผู้ใหญ่ของเขา ชาสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องกังวล ไม่ดราม่า ถามว่าไม่ต้องกังวลเรื่องสาวๆ ด้วยหรือเปล่า อันนั้นไม่รู้ ชาว่าผู้ชายทุกคนน่ากลัวหมด(หัวเราะ) ถามว่ามีแววเจ้าชู้ไหม ไม่นะ ยังไม่เห็น(หัวเราะ) แต่ตอนนี้แฮปปี้ดีทุกอย่างค่ะ” นักร้องสาว กล่าวทิ้งท้าย 

น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


ขอบคุณภาพประกอบ IG น้ำชา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์