“เคน” ปัดควง“เดือน”สวีทมาเลย์ เจอ “เอ” เตือนสัญญาจะตั้งใจทำงาน

ถูกเม้าท์แรงว่ามีข่าวกับสาวๆเยอะกว่าผลงานซะอีก สำหรับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ และล่าสุดก็ไม่วายมีคนตาดีแอบเห็นว่าหนุ่มเคน ควงน้อง “เดือน” สาวนอกวงการ ไปสวีทไกลถึงมาเลเซีย


                  ไม่ได้ไปมาเลเซียเลย ผมไปทำงานที่ฟิลิปปินส์” ไปกับน้องเดือนจริงไหม? “เราไม่ได้ไปด้วยกันครับ ถามว่ายังติดต่อกับเดือนไหม ยังติดต่อครับ เป็นเพื่อนกัน” ซีเรียสไหมโดนจับตามอง? “ไม่ได้ซีเรียสครับ ก็ไม่มีอะไร” ใกล้สิ้นปีแล้วเขากำลังจัดอันดับดาราที่มีข่าวฉาวแล้วเคนเข้าค่าย? “เตรียมตัวรับอันดับ 1 หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็น่าจะได้อันดับต้นๆครับ ก็ค่อยๆรับมาเรื่อยๆครับ ค่อนข้างจะชินแล้ว” พี่เอให้สัมภาษณ์ว่าเคยเตือนเคนเรื่องสาวๆให้คำมั่นสัญญาพี่เอยังไงบ้าง? “ก็ไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาอะไร แต่บอกว่าจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เขาก็บอกว่าให้ระวังตัวครับ แรกๆข่าวส่งผลกระทบต่อจิตใจบ้าง แต่เรารับอะไรมาเยอะ ก็มีรับได้บ้าง รับไม่ได้บ้าง”

               ต้องระมัดระวังตัวไม่ให้มีข่าวกับสาวๆไหม? “ก็ระวังบ้างครับ แต่ก็ไม่ได้ขนาดว่าเปลี่ยนไปเยอะ ถ้าเป็นเพื่อนผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เป็นเพื่อนเราก็เจอได้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้เพื่อนผมไม่เจอผมมากกว่าแล้ว เพราะว่าเขาต่างคนก็ต่างเป็นห่วง”

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์