แฟนคลับฟังไว้!! ฟ้าบอกไมค์น่ะ เด็กๆ

ดวงคนกำลังดัง ทำยังไงก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสองพี่น้องนักร้องดูโอ


ที่เขย่าวงการครองใจสาวๆ ทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับ กอล์ฟ-ไมค์ ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานโกอินเตอร์ไปไกลถึงญี่ปุ่น กับการออกอัลบั้มเพลงญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้ออกอัลบั้มพิเศษกับ ยามะพี ไปแล้วได้ข่าวแว่วว่าตอนนี้ สาวๆ ญี่ปุ่นกำลังตกอยู่ในาการเดียวกันกับสาวไทยคือ หลงรัก 2 หนุ่มน้อยไปเรียบร้อยโรงเรียนญี่ปุ่นซะแล้ว แต่ก่อนที่จะเดินทางไปญี่ปุ่นนั้น หนุ่มไมค์ คนน้องก็ทิ้งระเบิดตู้ม!! ใหญ่เอาไว้ให้แฟนคลับชาวไทยใจหายใจคว่ำอีกแล้ว


เพราะหลังจากมีภาพหลุดสุดสวีทของ ฟ้า วงมาฟ กับ ไมค์ พิรัช ที่แอบโชว์สโลว์ซบเย้ยเสียงชัตเตอร์ของปาปารัสซี่


ทำให้เป็นข่าวครึกโครมมาแล้วซึ่งสำหรับเรื่องนี้ทางด้านฝ่ายหญิง "ฟ้า" วงมาฟ ก็ได้เปิดเผยเรื่องราว พร้อมปฏิเสธอย่างหัวชนฝาวเกี่ยวกับความสัมพันธ์นักร้องหนุ่มรุ่นน้องว่า ...


ตนไม่ได้เป็นแฟนกับไมค์ แต่ก็ยอมรับว่ารู้จักกันมากว่า 4 ปีแล้ว


ตั้งแต่ไมค์ยังเป็นศิลปินในกลุ่ม G-Jr แล้วเพราะทั้งคู่ก็ทำงานอยู่แกรมมี่เหมือนกัน ต้องเจอกันบ้างอยู่แล้วเป็นธรรมดา ซึ่งคนอื่นๆ ในวงมาฟ หรือก้านคอคลับก็รู้จักเหมือนกัน ไมค์เขาก็จะเข้ามาทักทาย เพราะก็สนิทกัน แต่เรื่องเป็นแฟนกัน อันนี้ยืนยันได้เลยค่ะ ไม่ว่าวันนี้หรืออนาคตก็คงไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะคนละรุ่นกันเลย ก็เพียงแค่เป็นรุ่นพี่ รุ่นน้องกันเฉยเท่านั้น ไม่เคยไปกินข้าวดูหนังกันอย่างที่เป็นข่าวเลยค่ะ ซึ่งข่าวนี้ก็อยากให้แฟนคลับของไมค์ เข้าใจนะคะ ว่าตนไม่ได้เป็นแฟนกับไมค์แน่นอน ..ฟ้ากล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์