แมน การินเผย เรื่องลับๆ ของหัวใจ

นับตั้งแต่เป็นดาราหนุ่มในกลุ่มพลังใหม่ "พาวเวอร์ทรี" ของช่อง 3 หนุ่ม "แมน-การิน ศตายุ"


ก็แทบจะไม่เคยมีข่าวเสียหายกับผู้หญิงที่ไหนเลย จนมีกระแสข่าวแว่วมาว่า หนุ่มแมนอาจจะชอบไม้ป่าเดียวกันซะแล้ว มาวันนี้แมนยืดอกรับ "ผมมีแฟนแล้วครับ" กลบข่าวลือว่าเป็นเกย์ เผยเป็นคนในวงการ แต่ปฏิเสธจะบอกว่าเป็นใคร  เพราะหากเปิดเผยเลย กลัวว่าฝ่ายหญิงจะเสียชื่อ แจงรอให้คบกันจนแน่ใจก่อน รับรองเปิดเผยแน่นอน

โดยตอนนี้หนุ่มแมนเผยว่า เริ่มคบกันมาเกือบ 1 ปีแล้ว มีคุยกัน เจอกันบ้าง แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่ได้รีบเร่งอะไร ยังไม่มองถึงขั้นแต่งงานอะไร เพราะเราทั้งคู่ก็ยังเด็กอยู่


จนมาล่าสุด มีข่าวลือแปลกๆ ออกมาตอกย้ำข่าวลือที่ว่าเป็นเกย์ของแมนว่า



หนุ่มแมน แอบดอดเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกรุ่นพี่ ต่าย-ณัฐพล ขณะที่ไปร่วมทริปออกต่างจังหวัดกับคลื่นวิทยุ เวอร์จิ้น ฮิต ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่มแมนออกมาปฏิเสธเสียงหลงว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ไม่มีทางที่จะเป็นไปได้เลย ตนเองรู้จักต่ายในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น ซึ่งตอนนั้นที่ได้ไปงานของคลื่นวิทยุ เวอร์จิ้น เราก็นอนกันคนละห้องไม่รู้ข่าวออกมาอย่างนี้ได้อย่างไร ไม่เกี่ยวกันซักนิด อีกอย่าง

ฝ่ายของต่ายเองก็มีแฟนอย่างสาวไหมอยู่แล้วทั้งคน ส่วนตัวเองก็มีคนที่ดูๆ กันอยู่แล้ว ซึ่งเขาเองก็เข้าใจดีว่าข่าวก็คือข่าว ไม่มีการเข้าใจผิดกันแน่นอน เพราะเราคุยกัน คบกันด้วยความเข้าใจมากกว่า ... แมนกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์