หน่อยน้อมรับคำวิจารณ์รักคุณฯ


"หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ยินดีน้อมรับคำวิจารณ์ หลังตอนจบ"รักคุณเท่าฟ้า" คนดูบางคนไม่แฮปปี้ แจงจะนำคำติต่างๆ ไปปรับปรุงในละครเรื่องที่ 2 เปรยเสนอละครเรื่องต่อไปกับช่องแล้ว แต่ไม่ผ่าน เหตุเป็นนิยาย ลั่นสถานีให้พล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่
          
เจอกระแสตอบรับ จากละครตั้งแต่ต้นจนละครจบ สำหรับผู้จัดมือใหม่ "หน่อย-บุษกร" เพราะล่าสุด ละคร "รักคุณเท่าฟ้า" ตอนอวสาน ที่แฟนๆ ลุ้นว่าจะลงเอยอย่างไร สุดท้ายก็มีทั้งคำติและคำชม เมื่อเจอตัวหน่อยในงาน  "แพรว Pop-Up Beauty Fashionista" เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว ผู้จัดชื่อดังเผยให้ฟังดังนี้

"กระแสตอบรับตอนจบ ก็มีคนบอกว่าเศร้า บางคนบอกว่ามันห้วนไปนิดหนึ่ง บางคนก็คาดหวังว่าจะลงเอยกันยังไง  เราไม่ได้ยืดเลย จะพยายามเล่าให้อยู่ในระยะเวลาจำกัด เลยดูว่าห้วนนิดหนึ่ง เราถ่ายไปค่อนข้างเยอะ(มีขาดความมั่นใจบ้างมั้ยกระแสออกมาแบบนี้) มีนะ แต่อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องแรก เรายังไม่รู้เวลาของการตัด เดี๋ยวเอาไว้เรื่องหน้า  แต่เราพอใจนะ คือคนชอบเขาก็ชอบ ดูแล้วเขาเข้าใจ" หน่อยกล่าว
     
ผู้จัดละครหน้าใหม่เผย ว่าเรื่องต่อไปคงต้องปรับให้ดีขึ้น แต่คนส่วนใหญ่ชอบนวนิยายซึ่งเป็นเรื่องฝันๆ ที่พระเอกนางเอกต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ตอนนี้ได้เสนอละครเรื่องที่ 2 กับทางสถานีแล้ว แต่ทางช่องต้องการให้พล็อตเรื่องขึ้นมา ไม่ใช่นิยาย ดังนั้นจึงต้องไปคิดพล็อตมาใหม่ 
     
"คือเสนอนิยายไปแล้วไม่ผ่าน เราอยากลองทำนิยายดูบ้าง แต่ช่องบอกว่าอยากได้พล็อตที่เราเขียนขึ้นมาเอง(จะเป็นสไตล์ของเรามั้ยที่ต้องพล็อตเรื่องขึ้นมา) ไม่รู้เหมือนกันว่าสถานีเขาวางเราไว้ตรงไหน อย่างที่บอกว่านิยายมีหลายเรื่องที่เราชอบ เราเสนอไป แต่เขาอยากได้แบบ รักคุณเท่าฟ้า" ถามต่อ ว่าเรื่องต่อไปอยากได้แนวไหน ผู้จัดชื่อดังกล่าวว่าอยากได้เรื่องราวผู้หญิง ดราม่า  ตอนนี้ยังไม่ได้เรื่อง หากได้เรื่องคงคิดออกว่าจะให้นักแสดงคนไหนมาเล่น ส่วนพระเอกจะเป็นสามี "เคน-ธีรเดช" หรือไม่นั้น ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ "ไม่รู้เหมือนกัน บอกคนบอกว่ามีเคนอยู่ในมือทำไมไม่เอาเคนล่ะ จริงๆ อยู่ที่เรื่องมากกว่า (พอมาเรื่องที่ 2 ยิ่งกดดันมั้ย) ต้องคิดเยอะขึ้นอยู่แล้ว อย่างบางคนติมา เราก็ดีนะ เพราะเป็นการติเพื่อก่อ เอามาทำการบ้านกัน ส่วนเรื่องที่ 2 จะเล่นด้วยมั้ย หน่อยคิดว่าคงไม่เล่น เล่นเองทำเองคงเหนื่อย แล้วเครียดนะ"

หน่อย - เคนหน่อย - เคน


หน่อยหน่อย


หน่อยหน่อย


หน่อยหน่อย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG หน่อย

เคนเคน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์