พลอยปรับปรุง-พูดไม่คิดได้บทเรียน ขอโทษเพื่อนดารา-ถูกจับตาเรื่องภาษี


หลังแถลงข่าวเรื่องมีปัญหากับออร์แกไนซ์จนบานปลายไปเรื่องภาษีและออกมาขอโทษเรื่องพูดจาไม่ดีแล้ว ดาราสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็เผยถึงสภาพจิตใจว่า

"ก็ดีขึ้นบ้าง เริ่มแข็งแรงขึ้น สำหรับฟีดแบ็ก คนรอบข้างค่อนข้างเข้าใจและเห็นใจ มีกำลังใจเข้ามาเยอะ" ช่วงนี้คำวิจารณ์น้อยลงแล้วหรือเปล่า พลอยกล่าวว่า "ไม่ได้ตามเลย ไม่อยากอ่าน อ่านไปคงไม่มีประโยชน์ จะทำให้เรารู้สึกแย่ ปิดหูปิดตา ตอนแรกไม่ออกจากบ้านเลย เครียดไปไหนก็รู้สึกว่าที่ข้างนอกไม่ใช่ที่ของเรา แต่ตอนนี้ทุกคนให้กำลังใจเยอะ บอกสู้นะเป็นกำลังใจให้"หลังมีข่าว มีหลายหน่วยงานออกมาพูดเรื่องภาษี "ดีแล้วค่ะ อย่างที่บอกพลอยไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เรื่องที่ผ่านมาเรายืนยันในความถูกต้องไปแล้ว ขอโทษในส่วนคำพูดที่ขาดสติ ก็จะปรับปรุงตัวใหม่ค่ะ"

แฟนหนุ่ม "ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล ว่าอย่างไร เห็นออกมาปกป้องเยอะ "ก็ขอบคุณค่ะ บอกเขาใจเย็นๆ อยากให้เงียบๆ ไม่อยากให้มาโดนด้วย จริงๆ อินสตาแกรมเป็นส่วนตัวจะลงอะไรก็ได้ ส่วนคนจะเอาไปตีความอะไรห้ามไม่ได้ สิ่งที่พี่ต้าร์เอาลงอินสตาแกรมไม่มีเจตนาดูถูกคน แต่เหมือนในโลกของอินเตอร์เน็ตเลือกที่จะเป็นอะไรก็ได้ แต่ทำไมเลือกเป็นอย่างนั้น เพราะมีคนมาว่าพลอยค่อนข้างหยาบ ด่าถึงพ่อ-แม่ วงศ์ตระกูล เราก็เฮิร์ต เราไม่ได้ทำความผิดที่เลวร้าย แค่ไม่ระวังคำพูด พลอยก็ได้รับบทเรียนแล้ว ก็จะปรับปรุงตัวและอดทน" ในอินเตอร์เน็ตเอาอดีตพลอยมาแฉ "พลอยห้ามไม่ได้ จะ พยายายามอดทน ทุกคนมีอดีต ดีๆ กันไว้ อย่าทำลายกันเลยค่ะ"

ตอนนี้เพื่อนดาราหลายคนถูกจับตามองเรื่องภาษีไปด้วย พลอยกล่าวว่า "ไม่ทราบจริงๆ ขอโทษทุกคนด้วยแล้วกันค่ะ"

พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


ขอบคุณ : IG พลอย

พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์