ข่าวฉาว!พิ้งกี้ไม่มีผลช่อง8ชี้เรตติ้งยิ่งพุ่ง


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เมื่อวันที่ 16 .. ‘โด่ง’องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้อำนวยการช่อง 8 ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องงานละครของนางเอกสาวพิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช หลังจากมีข่าวฉาวออกมาอีกระลอก

โดยผู้บริหารหนุ่มกล่าวระหว่างมาร่วมพิธีบวงสรวงละครมนต์รักตลาดสด” และ น้องเมีย” ที่ สตูดิโอลาดพร้าว ลาดพร้าว .15 ว่า

ละครที่จะร่วมงานกับพิ้งกี้ยังมีเหมือนเดิม ไม่มีการเบรกงาน เพราะเราไม่ได้สนใจเรื่องอื่น นอกจากเรื่องงาน พิงกี้เล่นละครดี เรื่องข่าวมันเป็นกระแส ผมไม่ชอบหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น พูดจริงๆ เวลามีปัญหาบางทีมันต้องจบกันเอง อย่าเอาคนอื่นเข้าไปเกี่ยวข้อง ถ้าเราผิด หรือคนในครอบครัวเราผิด ก็คุยกันเอง ที่เหลือสังคมจะจัดการเอง แต่เรื่องบางเรื่องจบข้างในเถอะ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าก่อนหน้านี้ช่อง 8 จะให้พิ้งกี้’ เล่นละครปีละ 2 เรื่อง ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า ผู้บริหารหนุ่มเผยว่า

ปีหน้า 3 เรื่อง ให้เยอะกว่าเดิม อย่างเรื่องราชินีลูกทุ่ง’ เรตติ้งดี ถึงเป็นเรื่องที่เบาๆ แต่ตอบโจทย์ เอาอย่างนี้พิ้งกี้มีข่าวเรตติ้งละครเรายิ่งขึ้น กระแสข่าวไม่ส่งผลกระทบอะไร คนดูเขาวัดที่งาน ผมไม่เห็นว่าคนดูจะลดลง คนดูฉลาด เลือกดูเพราะผลงานไม่ใช่เรื่องส่วนตัว”

ต่อข้อถามต่อไปจะให้บทที่แรงขึ้นกับพิ้งกี้’ หรือเปล่า
พิงกี้เล่นได้ทุกบท คราวนี้จะเปลี่ยนให้เขาดูสบายขึ้น เราคิดว่าพิ้งกี้ไม่ได้เกิดมาเพื่อเล่นบทร้ายๆ แรงๆ อย่างเดียว แต่เล่นได้ทุกบท คนดูอยากดูอะไรที่เปลี่ยนแปลง ถามว่าจะเบรกภาพร้ายของพิ้งกี้หรือเปล่า อันนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจเลือกงานของเขา ว่าจะเปลี่ยนตัวเองหรือไม่ เราเลือกบทและส่งให้เขา ซึ่งเขาก็แฮปปี้”




พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์