นก สินจัย เผย ไม่คิดดันลูกเข้าวงการ

นักแสดงมากความสามารถ"นก สินจัย" เผย ไม่คิดดันลูกเข้าวงการ เปรยลูกชาย ชอบงานเบื้องหลัง จ่อเรียนต่อ
เห็น ครอบครัวเปล่งพานิช ตั้งหน้าตั้งตาทำงานในวงการ แต่ไม่ยักกะเห็นลูกชายคนโตของแม่นก และพ่อนก มาโดดเด่นในวงการบันเทิง พอมีโอกาสได้เจอกับ "พี่นก สินจัย เปล่งพานิช" ก็เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ว่า ลูกชายคนโต ทำไมไม่ดันเข้าวงการบ้าง งานนี้ พี่นก ตอบชัดว่า 
"ลูกชายคนโตทำงานคะ ก็คงยังไม่ได้กลับมาเข้าวงการอะไร เพราะเค้าก็ไม่ได้เข้าวงการเป็นนักแสดงตั้งแต่แรก ถ่ายโฆษณา เค้าก็ถ่ายกับพี่นก ตั้งแต่เด็กๆ แล้วคะ ก่อนหน้านี้เค้าก็เรียน ตอนนี้จบแล้ว แล้วก็ทำงานมาสักพักแล้ว คิดว่าทำงานครบ 2 ปีแล้ว ก็น่าจะไปเรียนต่อ เห็นว่าจะไปอเมริกานะคะ แต่ว่าต้องคุยกันอีกที เพราะเพิ่งย้ายมาทำที่โอกิลวี่ไม่ถึงปี ส่วนเรื่องวงการบันเทิง พี่นกชาย ก็ไม่ได้น้อยใจที่ลูกไม่เข้าวงการ เพราะเราก็ไม่ได้ตั้งใจให้เค้าเข้าวงการ ตั้งใจให้เค้าเรียนต่อ อยากให้เรียนหนังสือ จะอะไรก็แล้วแต่เค้า และเค้าเองก็ไม่ได้อยากจะเป็นนักแสดงเรียนมาทางด้านนี้ก็จริง แต่เค้าสนใจงานเบื้องหลังมากกว่า ตอนนี้อยากให้เค้าหาประสบการณ์อื่นไป ไม่ใช่แค่ในบริษัท เราควรจะเรียนรู้โลกกว้าง ว่ามันเป็นยังไง ส่วนเรื่องเวลาไห้ครอบครัว ก็มีอยู่แล้วคะ เพราะถ่ายเหนือเมฆ ก็ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว มีงานอะไรก็คุยกัน เสร็จงานก็ทานข้าวพร้อมกัน เจอกันทุกวัน เป็นปกติคะ 
นอกจากนี้ เจ้าตัวยังอัพเดทถึงละคร เหนือเมฆ 2 ด้วยว่า น่าจะออนแอร์ปลายปี เนื่องจากละครค่อนข้างยาก มีเอฟเฟคเยอะ จึงทำให้ถ่ายทำยาก"

นก สินใจนก สินใจ


นก สินใจนก สินใจ


นก สินใจนก สินใจ


นก สินใจ -นก ฉัตรชัยนก สินใจ -นก ฉัตรชัย


นก สินใจ -นก ฉัตรชัยนก สินใจ -นก ฉัตรชัย


นก สินใจ -นก ฉัตรชัยนก สินใจ -นก ฉัตรชัย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG นก สินใจ -นก ฉัตรชัย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์