ดิว แจงภาพหนุ่มตี๋แค่เพื่อนแย้มมีคนคุย

สาว"ดิว" แย้มมีละคร ch3 ไม่กล้าแข่ง "กุ๊บกิ๊บ" แจงภาพคู่หนุ่มตี๋เพื่อน รับโสดแต่ไม่สนิท ยัน "เคน-ภูภูมิ" แค่พี่น้อง
ไม่มีผลงานออกมาให้เห็นสักที สำหรับสาว "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" ล่าสุดเจอตัวมาร่วมงาน "สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป" งานนี้เลยขออัพเดททั้งเรื่องผลงานและเรื่องหัวใจซะหน่อย ว่ามีอะไรคืบหน้าบ้าง 
"ไม่ได้หายหน้าไปไหน ก็ยังทำงานอยู่เรื่อยๆ พอดีเพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการด้วย ก็หลายๆ อย่างกำลังจะลงตัวแล้ว เรื่องผลงานก็กำลังจะมีละครให้ได้ดูกัน เป็นของช่อง 3  แต่ไว้ให้ชัวร์ๆ กว่านี้ก่อนแล้วค่อยมาบอกอีกที บทก็คงเป็นร้ายๆ หน่อยเพราะหน้าอย่างดิวคงเป็นนางเอกไม่ได้ แต่คงไม่กล้าไปแข่งกุ๊บกิ๊บ ไม่มีอะไรไปสู้เขา เขาเทรนตลอด กุ๊บกิ๊บเขาเก่งแล้ว ส่วนดิวก็คงต้องเรียนการแสดงเพิ่มก่อน 
สำหรับล่าสุดที่มีภาพควงหนุ่มตี๋ ก็เป็นเพื่อนในกลุ่ม จริงๆ ดิวก็มีเพื่อนสนิทหลายคนและคนนี้ก็เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทด้วย ยังไงตอนนี้ก็เอาเรื่องงานก่อนดีกว่า ก็ดูไปเรื่อยๆ ยังไม่มั่นคงแน่นอนว่าเป็นใคร  ถามว่าเป็นพิเศษกว่าใครไหม ก็ค่อนข้างพิเศษ แต่ยังไม่ได้เจาะจงสถานะว่าเป็นแฟน จริงๆ ก็เป็นเพื่อนสมัยเรียนไฮสคูลด้วยกัน แต่ตอนนี้ดิวไปกับหลายหนุ่มตี๋มากเลย เลยไม่แน่ใจว่าภาพที่ออกมาจะใช่คนเดียวกันหรือเปล่า เพราะเพื่อนตี๋ดิวก็มีหลายคน เลยไม่รู้ว่าเป็นคนไหน ยืนยันตอนนี้โสด แต่ก็มีคนคุยบ้าง  จะเรียกว่าโสดแต่ไม่สนิทก็ได้ กับ เคน-ภูภูมิ เราก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว มาเล่นละครช่อง 3 ด้วยกันก็ไม่กลัวว่าจะมีข่าวจับคู่  เพราะเคนเขาเป็นพระเอก ดิวไม่ใช่นางเอก ก็ยืนยันเราเป็นพี่น้องกัน"

ดิวดิว


ดิวดิว


ดิวดิว


ดิวดิว


ดิวดิว


ดิวดิว


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ดิว

ดิวดิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์