กิ๊ฟ วรรธนะ โต้ ดู๋เลิกเมีย กิ๊กนางงาม


"กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์" "กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์"

"กิ๊ฟ วรรธนะ" โต้ "ดู๋ สัญญา" เลิกเมีย กิ๊กนางงาม ยัน ข่าวโคมลอย ยกเป็นครอบครัวแสนสุข ป้องไม่เบี้ยวงาน แจง ติดถ่ายรายการ

มีข่าวลือว่า พี่ชายคนสนิทอย่าง "ดู๋-สัญญา คุณากร" แอบไปกิ๊กกั๊กกับนางงาม และส่อแววเตียงหัก หลังครองรักกับภรรยาสาว "อุ๋ย-อาทิตยา" มานานกว่า 15 ปี พอเจอหนุ่ม "กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์" มาร่วมงานแถลงโครงการ "Power of Human Energy" ที่ เซ็นทรัล เวิลด์ งานนี้ หนุ่มกิ๊ฟ ก็คอนเฟิร์มว่า

"คือผมเพิ่งรู้ข่าววันนี้จริง ๆ แต่ผมคิดว่าข่าวนี้เป็นข่าวโคมลอย จริง ๆ พี่ดู๋ เป็นคนรักครอบครัว เวลามีปัญหาอะไรเขาจะเป็นคนที่แก้ปัญหาเก่ง เขาเป็นคนที่มีเหตุผล ผมยังบอกทีมงานว่า เป็นไปไม่ได้ ผมไม่เชื่อ และเป็นไปไม่ได้เลยที่ พี่ดู๋ จะมีกิ๊กเป็นนางงาม ผมว่าข้อมูลนี้โคมลอยมาก ๆ ผมมองว่าไม่จริง เท่าที่เราสัมผัสและคุ้นเคยกับพี่ดู๋มา ครอบครัวพี่ดู๋ ไม่น่าจะใช่เลย ไม่มีทางเป็นไปได้ ข่าวนี้ผมว่า ไม่จริง และเท่าที่เราสัมผัสและรู้จักพี่ดู๋ ครอบครัวพี่ดู๋ อบอุ่นเหมือนเดิม เป็นครอบครัวที่น่าอิจฉา หลาย ๆครอบครัว คงจะเอาเป็นแบบอย่าง และผมถึงบอกข่าวมันเป็นไปไม่ได้ เพราะเท่าที่เราสัมผัสในมุมของเรา ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง ผมไม่ได้รับรู้ถึงความ

ที่เขามีปัญหาเลย ปกติพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ ไม่เคยพูด แต่เท่าที่เราสัมผัสได้คิดว่าไม่มีปัญหา พี่ดู๋เขาเครียดเรื่องงาน เพราะเขาเป็นคนที่จริงจังกับงาน แต่เรื่องครอบครัวผมว่าไม่น่าจะมีปัญหา เขาก็คงรักน้องเอม ดูแลน้องเอม อยู่กับพี่อุ๋ย ข่าวนี้เป็นไปไม่ได้ ฟันธงตรงนี้เลยไม่ใช่เรื่องจริงเลย แล้วที่วันนี้พี่ดู๋ไม่มาร่วมงาน เพราะวันนี้พี่ดู๋เขาไม่ว่างอยู่แล้ว เขาติดถ่ายรายการที่นี่หมอชิต ตอนแรกผมแค่มาโชว์ภาพในงาน พอคิวพี่ดู๋ติดถ่ายรายการจึงเป็นหน้าที่ของผมมารับพิธีกร ไม่ใช่ว่าพอพี่ดู๋มีข่าวผมจึงมาทำ ทางพีอาร์ของเจาะใจ ก็เพิ่งทราบว่าพี่ ๆ นักข่าวจะมาตามข่าวเหมือนกัน" 



ดู๋ สัญญา และครอบครัวดู๋ สัญญา และครอบครัว


ดู๋ สัญญา และครอบครัวดู๋ สัญญา และครอบครัว


ดู๋ สัญญา และครอบครัวดู๋ สัญญา และครอบครัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์