มารีแจงข่าวโดนถอดละคร2เรื่อง-หันเรียนแอ็กติ้ง


 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นางเอกน้องใหม่วิก 3 ‘มารี เบรินเนอร์’ ระหว่างมาร่วมงาน “สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012” ที่ ห้องคริสตัล บอลรูม คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ หลังเจอกระแสข่าวว่าโดนถอดละคร 2 เรื่องเพราะไม่มีระเบียบวินัย


 ‘มารี’ ปฏิเสธว่า “ไม่จริงค่ะ อะไรที่ติดขัดในกองถ่ายก็แก้ไขไปหมดแล้ว หนูอาจจะไม่ได้เล่นละครเพราะผู้ใหญ่มีการคุยกันว่าหนูเหมาะกับตัวละครแบบไหน บางทีสุดท้ายมันอาจจะไม่ลงตัวก็ได้ ซึ่งเหตุผลที่ไม่ได้เล่นมันคือเรื่องของคาแร็กเตอร์และคิวละครมากกว่า เพราะหนูจะต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย”


 ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณสมรักษ์(ณรงค์วิชัย)บอกว่าได้ให้มารีไปเรียนเรื่องของภาษาไทยเพิ่มเติม ป้องกันการสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกัน นางเอกสาวกล่าวว่า “ตอนนี้กำลังเรียนแอ็กติ้งเพิ่มค่ะ เพื่อเข้าบทกับละครเรื่องใหม่ เพราะเดี๋ยวจะมีละคร ‘แม่เปียดื้อ’ แล้วการที่หนูได้เล่นละครเรื่องนี้ไม่ใช่เป็นการลบกระแสว่าช่องพักงานหนูนะคะ แต่คุยกับผู้จัดแล้วเขาคิดว่าจะวางให้หนูเล่นบทนี้ คงเกี่ยวกับคาแร็กเตอร์ ส่วนมากที่เขาจะเลือกให้มาเล่นละครเรื่องนึง คาแร็กเตอร์ต้องตรงกับบุคลิกด้วย ส่วนการทำความเข้าใจภาษาไทย เป็นสิ่งที่ต้องฝึกไปเรื่อยๆ คงไม่ใช่ว่าฝึกซักพักแล้วถือว่าเรียนจบแล้ว มีอะไรไม่เข้าใจก็ต้องสอบถามเพื่อทำความเข้าใจกับบทมากขึ้น” ต่อข้อถามถึงกระแสที่ว่า มารีเป็นคนไม่ค่อยเฟรนด์ลี่กับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เจ้าตัวกล่าวว่า “ไม่ใช่ค่ะ คือหนูจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยกล้าคุยกับคนที่ไม่สนิท แต่ไม่มีอะไร ถามว่าจะมีการปรับปรุงตัวให้ร่าเริงมากขึ้นมั้ย ก็ขอไม่แอ๊กติ้งละกันค่ะ(หัวเราะ) เวลาอยู่ในชีวิตประจำวัน ขอเป็นตัวเองดีกว่า ขอให้ทุกคนค่อยๆ เรียนรู้ว่าตัวจริงของหนูเป็นยังไง”


ผู้สื่อข่าวถามว่า ข่าวต่างๆ มีผลกระทบกับตัวเองมากน้อยแค่ไหน มารีกล่าวว่า “ยอมรับว่าพอรู้ข่าวก็รู้สึกเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเอามาเครียด หรือเก็บมาคิด จริงๆ ข่าวไม่ได้มีผลกระทบอะไรเลย คนมักจะสงสาร เป็นกำลังใจให้นะ แต่หนูก็มีกำลังใจให้ตัวเองอยู่แล้ว พร้อมที่จะทำตรงนี้ต่อไปเรื่อยๆ แม้จะอยู่คนเดียวโดยที่ไม่มีใครยืนอยู่ข้างๆ ค่ะ”


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มารี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์