ลีเดียรับเซ็นสัญญาโพลีพลัสแย้มมีละครปีหน้า

สาว ''ลีเดีย'' รับ เซ็นสัญญาโพลีพลัส ไฟเขียวร่วมงานเพลงได้ทุกค่าย แย้ม มีละครปีหน้า โวรักแมทธิว แฮปปี้

ปล่อยให้ลุ้นกันอยู่นานว่าหลังจากหมดสัญญาจากค่าย RS แล้ว สาวลีเดีย จะไปเซ็นสัญญาที่ไหนต่อ พอมีข่าวว่าเจ้าตัวไปร่วมงานกับเอไทม์ เลยยิ่งถูกจับตามองยิ่งขึ้น แต่ในที่สุด สาวลีเดีย ก็เปิดเผยว่าตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับ โพลีพลัส ไปเรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้ก็เซ็นสัญญากับโพลีพลัสไปแล้วเรียบร้อยนะคะ แล้วก็ทางโพลีพลัสจะดูแลเราทุกอย่าง แต่ก็ให้เราได้ทำงานกับทุกค่ายในเรื่องเพลง ยังไงก็คงยังทำอยู่กับเอไทม์ กับพี่ฉอดอยู่ แล้วก็เดี๋ยวจะมีอีกซิงเกิลนึง ที่กำลังจะปล่อยแล้วเร็วๆ นี้ แล้วก็ขึ้นคอนเสิร์ตกรีนเวฟด้วย เราคุยกับโพลีพลัสมาก่อนแล้วเราก็แฮปปี้ที่เขาจะดูแลอะไรแบบนี้ ถ้าเป็นงานเพลงก็จะร่วมได้กับทุกค่ายเลย จำนวนปีที่เซ็นก็คงไม่สำคัญ เพราะว่าเราก็ว่าจะอยู่กับเขาไปตลอดชาติเลย" 

เมื่อถามถึงเรื่องผลงานละคร สาวลีเดียก็ตอบว่า "ละครก็กำลังจะมีสิ้นปีนี้ค่ะ คาดว่าปีหน้าน่าจะได้ดูกัน เรื่องบทบาทยังไม่ทราบค่ะ เราก็คงจะไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม ปีนี้เราก็ทำงานเพลงไปก่อน เพราะก็ยังมีแพลนที่จะปล่อยเพลงภายในปีนี้อยู่ อัลบั้มก็คงต้องสะสมเพลงไปเรื่อยๆ ก่อน พอครบ 10 เพลง ก็คงรวมออกมาเป็นอัลบั้ม กับพี่ฉอด เราก็ดีใจที่พี่เขาชวนเรามาร่วมโปรเจกต์นี้นะคะ ถ้ามีโปรเจกต์ต่อๆ ไป ก็คงจะไม่พลาดอยู่แล้ว" ส่วนเรื่องความรักนั้น สาวลีเดียก็เปิดเผยว่า "ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ เหมือนเดิม เขาก็ทำงานอยู่เรื่อยๆ ถ้ามีเวลาก็มาเจอกัน เราก็เจอกันเกือบจะทุกวัน พอทำงานเสร็จก็ไปทานข้าวที่บ้าน อะไรแบบนี้ค่ะ"


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ลิเดีย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์