บทร้ายพาพิ้งกี้กลับ ฟรีทีวีอีกครั้ง!


ภาพจาก ละคร มารยาริษยาภาพจาก ละคร มารยาริษยา

ถือว่าเปิดตัวได้อย่างสวยหรู สำหรับนางเอกสาวตาคม พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช กับละคร “มารยา ริษยา”

ค่ายเอ็กแซกท์ ออกอากาศทางช่อง 5 ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับคอละครทั้งหลายได้ตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ อีกทั้งกระแสในโลกอินเตอร์ก็เป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก
ก่อนหน้านี้ที่ พิงกี้ หมดสัญญากับช่อง 7 ในช่วงระหว่างนั้นเธอได้เจอกับมรสุมข่าวมือที่ 3 ทำให้ครอบครัวของดารารุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญเรศ กับ สามี เป็ก-สัญชัย เองตระกูล เกือบเตียงหัก ข่าวดังกล่าวทำให้นางเอกสาวที่กำลังเตรียมตัวไปเป็นนางเอกให้กับช่อง 3 ถึงกับชวดถูกถอนออกจากการเป็นนางเอกเรื่อง “เงาพราย” ที่ต้องประกบคู่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และอีกหลายๆ เรื่อง

ถึงกระนั้นเธอยังไม่ถึงกับห่างหายจากวงการบันเทิงไปซะทีเดียว เพราะเจ้าตัวไปเอาดีกับบันเทิงบอลลีวู้ดที่ประเทศอินเดียด้วยการรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง Mark หรือ Markandeyan Movie Stills พร้อมกับมีงานอีเว้นท์ให้เธอได้ออกสื่อบ้าง

หลังจากที่พิงกี้เคลียร์ปัญหาข่าวทุกอย่างจบลง เธอก็รับเล่นละครอีกครั้งเรื่อง “ทองประกายแสด” ที่เธอรับบทนักแสดงนำที่คู่กรณีอย่าง ธัญญ่า เคยแสดงเอาไว้ ทำให้เป็นที่วิจารณ์ในเรื่องของการเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่ และบทบาทที่เธอต้องแสดงคือต้องมีสามีหลายคน นับว่าเป็นการฉีกภาพลักษณ์นางเอกใสๆ ไปเลย แต่ถึงแม้การกลับมาเล่นละครอีกครั้งจะเป็นที่สนใจ แต่ด้วยว่าละคร “ทองประกายแสด” ถูกจำกัดดูได้เพียงทางช่อง 8 ซึ่งเป็นเคเบิ้ลทีวีเท่านั้น ไม่ได้อยู่ช่องฟรีทีวี แต่เรตติ้งละครได้รับการตอบรับได้พอสมควร

แล้วในที่สุดพิ้งกี้กลับคืนสู่ละครช่องฟรีอีกครั้งในละครรีเมค “มารยาริษยา” ทางช่อง 5 ที่ครั้งนี้เธอพลิกบทบาทใหม่เล่นร้ายเต็มตัวจริงๆ กับการปะทะคารม เชือดเฉือนบทบาทกับนางเอกผีมือเยี่ยมอย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่รับบทเป็น เพียงดาว (นก สินจัย เคยแสดงไว้) นับว่าเป็นการฉีกบทนางเอกไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งเธอสามารถทำได้สำเร็จ เพราะเพียงออกอากาศไปอาทิตย์แรก ได้กลายเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากว่า พิงกี้ เล่นได้ดีจนคนดูอินไปกับความร้ายของตัวละคร “ดีนี่” (ลูกเกด เมทินี เคยแสดงไว้ก่อน) ที่เธอแสดงอยู่ แถมยังมีคนบอกว่าเล่นได้เหมือนชีวิตจริงอีกต่างหาก

การกลับมาเล่นละครครั้งนี้ของพิงกี้ ทำสำเร็จอย่างสวยงามกับค่ายเอ็กแซ็กท์ ดูจะไม่เสียเปล่าหลังจากที่ต้องล้มลุกคุลุกคลานอยู่หลายครั้งว่าจะกลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกได้ไหม

รวมถึงมาดูกันว่านางเอกอีกคนที่ผละจากวิกหมอชิตอย่าง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่มาประเดิมกับละครของค่ายเอ็กแซกท์เช่นกันในละคร “บ่วงวันวาร” คู่กับ โตโน่-ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์ ที่ตกเป็นข่าวว่ากิ๊กกันนั้นจะเป็นเช่นไร แล้วก็มาดูนางเอกช่อง 7 รายต่อไปที่ทีข่าวว่าจะหันมาซบอกค่ายละครดังกล่าวคือ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เห็นว่าไปโผล่ในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร “ดอกโศก” ที่ค่ายเอ็กแซกท์ผลิตทางช่อง 5 จนมีกระแสข่าวว่าจะเป็นนางเอกจากช่อง 7 อีกคนที่จะย้ายมาอยู่ที่ค่ายเอ็กแซ็กท์เช่นกัน



ภาพจาก ละคร มารยาริษยาภาพจาก ละคร มารยาริษยา


ภาพจาก ละคร มารยาริษยาภาพจาก ละคร มารยาริษยา


ภาพจาก ละคร มารยาริษยาภาพจาก ละคร มารยาริษยา

ขอบคุณข่าวจาก



บทร้ายพาพิ้งกี้กลับ ฟรีทีวีอีกครั้ง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์