ชมพู่ขอพรพระให้พ่อหายป่วย


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เปรย "พ่อ" ต้องเข้าผ่าตัดใหญ่ แต่กำลังใจดี รักษาสุดความสามารถ

รับไหว้ขอพรพระที่วัดใหญ่ไชยมงคล จ.พระนครศรีอยุธยา แย้มเตรียมซ้อม "เรยา เดอะมิวสิคัล" เดือนมิ.ย. นี้ตั้งใจเต็มที่


หลังจากที่ "พ่อ" ของนักแสดงสาวสุดฮอต "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ต้องเข้าห้องไอซียู ด้วยอาการติดเชื้อที่ปอด จนล่าสุดต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "ลองฌอมป์ เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทย" เจ้าตัวแจงอาการป่วยของพ่อดังนี้ 

"ตอนนี้คุณพ่อยังอยู่โรงพยาบาล กำลังจะมีการผ่าตัดนิดหน่อย ถามว่าห่วงอะไรมั้ย เราทำดีที่สุดแล้ว คิดว่าน่าจะผ่านพ้นไปได้ ช่วงนี้ชมไปหาคุณพ่อทุกวันเลย ยอมเหนื่อยหน่อย แต่ขอให้ได้เห็นหน้าท่าน ตอนนี้ภาวะแทรกซ้อนของเขาเยอะ เพราะมีปัญหาเรื่องโรคหัวใจอยู่แล้ว และวันที่ 31 พ.ค.ค่อนข้างผ่าตัดใหญ่พอสมควร อาจจะต้องพักฟื้นยาวนิดหนึ่ง (ผ่าตัดอะไร) เรื่องนี้ขอเก็บเอาไว้รู้กันแค่ในบ้านดีกว่า ท่านอายุมากแล้ว บางอย่างคงตามสภาพ แต่เรายังกำลังใจดี และไม่มีสิทธิที่จะท้อ ต้องห้ามอ่อนแอเลย ความจริงเราอยากให้เกิดแต่สิ่งที่ดี ไม่อยากเห็นพ่อแม่เราเจ็บป่วย ถ้าเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว คงลดความกังวลไปได้จุดหนึ่ง (ไหว้พระขอพรไหม) จริงๆ ไม่ได้ไปไหว้พระที่ไหน แต่เมื่อวานไปทำงานที่วัดใหญ่ไชยมงคล จ.พระนครศรีอยุธยา เลยถือโอกาสไหว้พระขอพร พี่น็อต (วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์) ก็ไป ถามว่าเขาให้กำลังใจมั้ย คือเขาไม่ได้พูดอะไรมาก เพราะคนที่เราจะแสดงความอ่อนแอด้วยได้ คงมีแต่เขา" ชมพู่กล่าว
    
ถามต่อถึงเรื่องละครเวที "เรยา เดอะมิวสิคัล" นักแสดงสาวกล่าวว่า รู้สึกกังวลพอสมควรในเรื่องของการร้องเพลง เพราะไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด
     
"เรื่องนี้ชมกังวลเรื่องร้องเพลง เพราะเป็นละครเพลงจะมีการพูดน้อยที่สุด ถ้าเป็นเรื่องความเข้าใจในตัวละคร ชมคงเข้าใจแล้วล่ะ เรื่องราวจะเป็นภาคเดียวกันกับ ดอกส้มสีทอง คิดว่าความเข้าใจในตัวละครของชมกับผู้ประพันธ์ค่อนข้างตรงกัน เรื่องแอ็กติ้งไม่ได้ห่วงมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซ้อม เพราะคิวซ้อมชมเริ่มต้นเดือนมิถุนายน เพราะละครหนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ เพิ่งจะปิดกล้องไป และเนื่องจากว่าคนแสดงคนอื่นๆ จะเป็นระดับมืออาชีพในเรื่องของการร้องทั้งหมด ตามความตั้งใจ ที่ต้องการให้เป็นละครเวทีมิวสิคัลจริงๆ ซึ่งเราคงทำได้ไม่เท่าคนอื่น ที่เขามาเฉพาะทางจริงๆ แต่ชมจะตั้งใจให้เต็มศักยภาพ จะทำให้ทุกคนประทับใจให้ได้ เรื่องนี้จะเริ่มแสดงเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้" ชมพู่กล่าวปิดท้าย




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์