ตี๋ยันป้าแจ๋ว ไม่เกาเหลาณเดชน์

หนุ่ม "ตี๋ วิวิศน์" พลิกเล่นร้าย "ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง" ยัน "ป้าแจ๋ว" ไม่เกาเหลา "ณเดชน์"

"ธรณีนี่นี้ใครครอง" แม้จะเป็นละครที่ยังไม่ได้ออนแอร์ แต่ก็มีกระแสออกมาเรื่อยๆ ยิ่งล่าสุด ทำเอาแฟนคลับเซ็งเล็กน้อย ที่ละครเลื่อนออกอากาศไป และอีกหนึ่งหนุ่มที่ลุ้นไม่น้อยไปกว่าแฟนละครก็คือ "ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร" หนุ่มมาดกวนจากบ้านทรูแฟนเทเชีย ที่รับบทตัวร้ายน่าหมั่นไส้ในละครเรื่องนี้

"ละครธรณีนี่นี้ใครครอง เพิ่งถ่ายทำเสร็จปิดกล้องไปครับ ตอนแรกผมดีใจว่าจะออกอากาศสิ้นเดือนพฤษภาคม แต่ตอนนี้ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะทางพี่แหม่ม (ธิติมา สังขพิทักษ์) กับป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์) ขอตัดต่อให้เรื่องและภาพออกมาดี น่าดูก่อน จึงจะออกอากาศ ก็เลยทำให้ผมต้องลุ้นต่อไป ผมเล่นเป็น "เวทางค์" เป็นตัวร้าย น่าหมั่นไส้ เจ้าชู้ เป็นไฮโซ แต่งตัวเนี้ยบ เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต ผ้าพันคอ รองเท้าบูท แม้จะต้องลุยสวน ปลูกต้นไม้ ทำอะไรก็แต่งตัวเยอะเวอร์ตลอดเวลา มีนิสัยดูถูกคนจน ดูถูกพระเอก (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่เป็นชาวไร่ ไม่ชอบพระเอก เพราะจีบผู้หญิงคนเดียวกันคือ "ดรุณี" ที่เล่นโดย "ญาญ่า" เป็นคนเชื่อฟังแม่มากจนไม่เป็นตัวของตัวเอง แล้วให้ผมมาเล่นเป็นไฮโซ มันคนละเรื่องกับบุคลิกผมเลย แต่พอแต่งตัวแล้วผมก็ดูดีเหมือนกันนะ (หัวเราะ) แรกๆ ที่เริ่มถ่ายผมต้องปรับตัวอยู่พักนึง เพราะติดมาจากการเล่นละครซิตคอม ที่ต้องเล่นใหญ่ ก็เลยเหมือนพยายามมากไป ดูไม่เป็นธรรมชาติ แต่พอ "ป้าแจ๋ว" แนะนำให้ ทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทางมากขึ้น เล่นเรื่องนี้ก็มีกดดันนิดหน่อย แต่ผมก็บอกกับตัวเองว่า ได้รับมอบหมายงานมาก็ต้องทำให้ดีที่สุด ตั้งใจทำงานเยอะๆ 

ส่วนกระแสข่าวว่า "ป้าแจ๋ว" กับ "ณเดชน์" มีปัญหากัน เพราะแฟนคลับ ผมไม่เห็นจะมีอะไรเลย ดูทุกคนทำงานด้วยกันรักกันดี ไม่มีใครมีปัญหากับใครเป็นการส่วนตัว ไม่มีนะครับ เราถ่ายทำกันมา 8 - 9 เดือน ถ่ายไปได้พักนึง เจอน้ำท่วม ก็หยุดไป 2 เดือน แล้วก็กลับมาทำงานกันต่อ ทุกคนก็ยังเฮฮาเหมือนเดิม ทำงานด้วยความแฮ้ปปี้ นี่ก็ลุ้นกันน่าดูว่าละครจะได้ออกอากาศประมาณเมื่อไหร่ เพราะทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่กันมากเลยครับ"


ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจรตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์