อเล็กซ์แทงกั๊กไม่พร้อมเรียกแฟน


อเล็กซ์ เรนเดลล์ แย้มสนิทกับ "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" มากขึ้น แต่ไม่พร้อมระบุความแน่ชัดของความสัมพันธ์ เหตุเพราะทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้น ต้องการใช้เวลา เผยไม่อยากพูดอะไรมากเหตุเกรงใจฝ่ายหญิง
           
งานนี้ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" คงต้องชิดซ้าย "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ต้องชิดขวา เพราะล่าสุดมีข่าวออกว่านักแสดงหนุ่มชื่อดัง อเล็กซ์ มาวินขึ้นแท่นคนสนิทของสาวเนื้อหอม "เต้ย-จรินทร์พร" ซะแล้ว ดังนั้นเมื่อพบหนุ่มอเล็กซ์ จึงต้องถามเสียหน่อยได้ความดังนี้

"กับเต้ยโอเคนะเป็นคนรู้จักกันและสนิทกันมากขึ้น ส่วนตัวผมไม่ได้ไม่มีคำตอบอะไรนะ เราสองคนก็รู้จักกันระดับหนึ่ง มันยากที่จะเจาะจง ผมเองก็เปรียบเสมือนคนธรรมดา การที่เราจะเรียนรู้หรือรู้จักใครมันต้องใช้เวลา นี่เพิ่งเริ่มต้นมากๆ (หน้าตาจริงจัง) แต่เราเองก็ไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลขนาดไหน ผมเองไม่อยากจะพูดอะไรออกมามาก" อเล็กซ์ตอบแบ่งรับแบ่งสู้ 
     
 เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า "เต้ย-จรินทร์พร" มักจะตกเป็นข่าวกับดาราหนุ่มๆ ในวงการกลัวมีผลกระทบต่อความสัมพันธบ้างไหม พระเอกหนุ่มเผยว่า ข่าวที่ออกมาเป็นแค่ข่าว จึงไม่สนใจกับเรื่องนี้
     
"ผมอยากจะบอกว่ามันก็เป็นแค่ข่าว อีกอย่างผมเองก็เคยเจอข่าวที่มันไม่จริง ซึ่งอะไรที่เป็นข่าวผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร (เคยได้คุยกับเต้ยเรื่องข่าวบ้างไหม) ไม่นะ ไม่ได้คุย เรื่องข่าวก็คือข่าวนั่นแหละ เอาเป็นว่าผมไม่เคยมีปัญหากับใครเรื่องนี้นะ ผมไม่ได้กั๊กนะ แต่ผมไม่รู้ว่าจะตอบยังไงให้มันโอเคกับทุกฝ่าย ผมต้องเกรงใจเต้ย ต้องตอบอะไรให้เกีรยติเต้ย (เหตุผลที่สนิทกับเต้ย) เพราะว่าเราสองคนได้ทำงานด้วยกัน เราไปพากย์การ์ตูน เราคุยกันในลักษณะเพื่อนจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงต่อไป" อเล็กซ์กล่าวสรุป

อเล็กซ์อเล็กซ์


อเล็กซ์อเล็กซ์


อเล็กซ์อเล็กซ์


อเล็กซ์อเล็กซ์


ขอบคุณภาพประกอบ :IG อเล็กซ์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์