พอร์ชปัดควงสาวเที่ยวเจ อเวนิว


'พอร์ช-ศรัณย์' แจงข่าวควงผู้หญิงเที่ยว 'เจ อเวนิว' แค่ไปถ่ายงานเอ็มวีเพลงของ 'พีท-พีระ' ปัดไปกันสองต่อสอง ลั่นไม่ทราบผู้ใหญ่วางตัวให้เล่น 'พลิกดินสู่ดาว ภาค 2'

ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตเหลือเกินในขณะนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ฮอตซะจนเป็นข่าวกับสาวคนนั้นคนนี้เต็มไปหมด 

อย่างล่าสุดมีคนเห็นพระเอกหนุ่มเดินควงกับผู้หญิงที่เจ อเวนิว เมื่อเจอกับพระเอกหนุ่ม จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเผย อันนั้นไปถ่ายรูป พอดีไปถ่ายเอ็มวีมาแล้วของพี่ "พีท" พีระ เทศวิศาล

 
"เพลงรักดีๆอยู่ที่ไหน ก็ไปถ่ายรูปเพิ่มเติม เหมือนเป็นสแน็ปชอร์ตไปเพิ่มให้กับตัวเอ็มวี และพอดีน้องที่ไปถ่ายเอ็มวีด้วยกันนั้น เป็นเด็กของพี่ผู้จัดการคนเดียวกันด้วย เป็นเด็กในสังกัดเดียวกัน ก็นัดกันไปถ่ายรูป ส่งให้พี่เขาแค่นั้น ซึ่งไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ไปกันสองคนก็มาด้วยกันกับพี่ผู้จัดการนี่แหละ ไม่ได้รู้จักกับน้องเขาเป็นการส่วนตัว อีกอย่างน้องเขามากับคุณแม่เขาด้วย จริงๆ แล้วผมเป็นคนชอบเทกแคร์คน ไปด้วยก็จะชวนกินโน่นนี่ คุยโน่นนี่ แต่ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว (เมื่อไหร่จะมีตัวจริง) หาอยู่เนี่ย ใช้เวลานิดหนึ่ง  ผมเป็นคนเรื่องเยอะเวลาคุยกันก็ต้องใช้เวลา ถ้าคุณกันแป๊บเดียวเดี๋ยวก็คบกันแป๊บเดียว ต้องคุยนานๆ” พอร์ช ตอบ

ถามถึงเรื่องมีผู้ใหญ่วางตัวอยากให้เล่นพลิกดินสู่ดาวภาค 2 ทราบเรื่องนี้แล้วหรือยัง พอร์ชเผย จริงเหรออันนี้ผมไม่รู้เลย พลิกดินสู่ดาวคืออะไร
                    
"อ๋อ ผมนึกออกแล้วที่มีพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ)และเล่นกันหลายคน อันนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย แต่ยินดีเลย ใครจะให้เล่นอะไรเล่นหมด รับหมด(หัวเราะ) (มีผู้ใหญ่บอกวางตัวให้พอร์ชคู่กับฉัตร (ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร)) อันนี้ไม่ทราบเลย แต่ถ้าจริงก็ดี ตอนนี้ต่อจากลูกผู้ชายไม้ตะพดก็มีแค่หยกเลือดมังกรอีกเรื่องเดียวที่เป็นละครบู๊คู่กับมิน (พีชญา วัฒนามนตรี) ยังไม่มีเรื่องอื่นเข้ามาเลย” พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย

พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณ : IG พอร์ช


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์