แนนนี่ รับทะเลาะ คริน ฝ่ายชายน้อยใจโพสต์ลงเน็ต


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์

จู่ ๆ นักร้องหนุ่ม คริน-สาครินทร์ สุธรรมสมัย นักร้องนำวงอาร์ตฟลอร์ ก็ไปโพสต์ข้อความทำนองน้อยอกน้อยใจหวานใจอย่างนักร้องสาว แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี ซะงั้น

แถมแว่วมาว่าช่วงนี้ทั้งคู่ทะเลาะกันถี่ยิบ งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวแนนนี่ที่กองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง “ฟีเจอริ่ง” ที่ ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า เลยคว้าตัวมาถามเรื่องนี้เจ้าตัวเลยชี้แจงให้ฟังว่า แนนนี่ เผยว่า “เขาก็ติสต์ไปเรื่อย ค่ะ (หัวเราะ)”

 มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า?
“จริง ๆ ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ คบกันมีดีบ้างทะเลาะบ้างเป็นเรื่องปกติ เรื่อย ๆ ค่ะ” หลัง ๆ ทะเลาะกันบ่อยหรือเปล่า? “ไม่ได้ทะเลาะกันบ่อยค่ะ มีขัดแย้งกันบ้าง ทัศนคติไม่ตรงกันบ้าง แต่ตอนนี้เราก็เคลียร์กันแล้ว” ดูเขาซีเรียสนะตัดพ้อออกทางโลกออนไลน์เลย? “จริง ๆ ก็ไม่ควรทำนะ จริง ๆ ไม่ได้มานั่งเช็กทวิตเตอร์อะไรมาก เพราะว่าแนนนี่ฟอลโล่หลายคน ฟอลโล่ข่าวด้วย มันจะรันไปเร็วมาก ก็ไม่ได้มานั่งเช็กอะไร แต่ว่ามีพีอาร์โทรฯมาถามว่าเห็นที่เขาทวีต ก็ไม่เป็นไรค่ะ คุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ

ก่อนหน้านี้ร้ายแรงขนาดเลิกกันด้วย?
“โอ๊ย...ไม่ถึงขนาดนั้น จริง ๆ เขาเป็นคนขี้ใจน้อยนิดหนึ่ง แต่เราก็เฉย ๆ ไม่ได้อะไร” เราให้เวลาเขาน้อยไปหรือเปล่า? “ไม่นะ ปกติมีเวลาก็เจอกันอยู่แล้ว แต่ว่าช่วงหลัง ๆ ก็มีงานให้ทำโน่นทำนี่” เหมือนความหวานลดลง? “ไม่ได้หวานมากกันตั้งแต่แรก เป็นระดับปกติค่ะ ตอนนี้แนนนี่ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ เราอยากที่จะทำงานให้ดีก่อนมากกว่า เรื่องความรักถ้าคบกันก็ต้องดูแลกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ หลัง ๆ เราก็เจอกันบ่อยขึ้น” ถือว่าความรักของเราโอเค? “ดีขึ้นค่ะ”
 
ได้บอกเขามั้ยว่าต่อไปอย่าตัดพ้อออกโลกออนไลน์?
 “โตแล้วก็ น่าจะรู้ น่าจะเป็นอะไรที่น่าจะรู้เอง” ตัวเขาเองโดนถามเรื่องนี้มั้ย? “ยังไม่เห็นเขาเล่าอะไรให้ฟัง แนนนี่ว่าเขาคงคิดว่าไม่มีใครตามเขามากกว่าค่ะ” ส่วนตัวเรามีอะไรโพสต์ลง อินเทอร์เน็ตมั้ย? “ไม่ค่ะ ส่วนใหญ่จะโพสต์อะไรที่ไม่เกี่ยวกับความรู้สึกมากมาย ค่อนข้างระวังนิดหนึ่งค่ะ”.



แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์