เอเลิกพูดถึงพจน์โต้ข่าวเกาเหลาคุณสมรักษ์


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

'เอ-ศุภชัย' เลิกพูดถึง 'พจน์ อานนท์' โต้ข่าวเกาเหลา 'คุณสมรักษ์' ขำๆ โพสต์หาคู่ให้ 'อั้ม' ในอินสตาแกรม

แขวะกันไปมาไม่จบสักที สำหรับ "เอ - ศุภชัย" กับ "พจน์ - อานนท์" แถมล่าสุด พจน์ อานนท์ เอาภาพลูกรักอย่าง เคน ภูภูมิ ตอนเด็ก มาเปรียบเทียบตอนเข้าวงการอีก งานนี้พี่เอก็เปิดเผยว่า

"พี่เคยตอบไปแล้ว พี่ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ ว่าใครทำอะไรก็ทำไป บอกแล้ว เป็นดาวพระศุกร์ ไม่อยากตอบโต้ ยังคอนเซ็ปต์เดิม ต้องขอบคุณ เพราะข่าวทำให้เรามีเรื่องราวต่างๆ ทำให้เอ ศุภชัย เป็นพรีเซ็นเตอร์เองด้วย มีเรื่องราวให้น้องๆ พี่นักข่าวได้ถาม แต่เราอยากบอกว่า ถ้าทำร้าย ก็มาทำร้ายที่พี่เอดีกว่า อย่าไปทำร้ายเด็กๆ เลย

เด็กเป็นคนดีมากๆ พี่ขอรับแต่เพียงผู้เดียว แล้วที่หลายคนเราสร้างกระแสขึ้นมา แต่จริงๆ รักกันดีนั้น ก็จริงๆ พี่เอไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย นั่นแหละคือไม่มีอะไร เหมือนเราอยากเจอใคร เรารู้สึกว่ากอด อยากมีความสุข ชีวิตคนเราเกิดมาใครบ้างอยากมีศัตรู อยากสร้างเรื่อง พี่ไม่เคยทำร้ายใคร พี่แข่งกับตัวเองตลอด พี่จะสอนเด็กพี่ทุกคนว่า การที่เราจะเป็นนักแสดง อาชีพอะไรก็แล้วแต่ให้แข่งกับตัวเอง อย่าไปแข่งกับคนอื่น

แล้วข่าวเกาเหลาคุณสมรักษ์ อีก ซึ่งจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย พี่เอเป็นคนที่ทำงานในวงการ ตัวพี่เอต้องพึ่งพา คุณสมรักษ์ ด้วยซ้ำ พี่เออยากบอก พี่สมรักษ์เป็นคนที่เรานับถือ ส่วนเรื่องประกาศหาคู่ให้อั้มในอินสตาแกรม เรื่องนี้พี่เอก็บอกเราลองเล่นอะไรดูไหม หาคู่ให้เธอดีไหม เพราะเธอยังโสดอยู่ อั้มก็เลยบอกลองดู แล้วพี่เอพิมพ์ โพสต์ลงในอินสตาแกรม พี่เอก็สนุกๆ อั้มอ่านเขาก็ขำ แต่ก็มีคนมาฟอลโลว์เยอะมากเลย"



เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์