ลุ้นคอนเสิร์ตสไตล์ 3 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 8 จะมันส์แค่ไหน?


ลุ้นคอนเสิร์ตสไตล์ 3 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 8 จะมันส์แค่ไหน?

เข้าถึงสัปดาห์ที่หก การแข่งขันก็เริ่มสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผู้เข้าแข่งขันที่เหลือทั้ง 3 คนสุดท้ายบนเวที The Star8  

จะต้องครีเอท มินิคอนเสิร์ตของตัวเอง ในโจทย์เพลง มินิคอนเสิร์ต 15 นาที งานนี้ ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ The Star หมายเลข 2 หนุ่มหล่อ ขวัญใจขาแด๊นซ์ ขอเผยถึงคอนเซ็ปต์ของมินิคอนเสิร์ตตัวเองว่า

"มินิคอนฯของผมมีชื่อว่าฮั่น ฮอท ฮาร์ท เป็นรูปแบบในสไตล์ชีวิตที่อยากจะเล่าให้ฟัง บวกกับแนวเพลงเต้นที่แปลกใหม่ สะท้อนตัวตนหลากหลายอารมณ์ของผมครับ"



โดม -จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม The Star หมายเลข 1 หนุ่มอบอุ่น เสียงทรงพลัง มาเล่าให้ฟังถึงคอนเซ็ปต์มินิคอนฯตัวเองภายใต้ชื่อ "ความรักให้ต่อชีวิต" ไว้ว่า

"แนวเพลงหลักๆที่ใช้จะเกี่ยวข้องกับความรักในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความรักในการร้องเพลง ความรักที่มีให้กับครอบครัว  ความรักที่ได้รับจากคนดู ออกมาในสไตล์เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ฟังสบายๆ อาจจะมีเพลงสนุกๆสักเพลงเพื่อให้ทุกคนได้มาโยกกันบ้าง" 



หนุ่มเสียงดีมีเสน่ห์ อย่าง แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ The Star หมายเลข 8 ได้บอกถึงคอนเซ็ปต์มินิคอนเสิร์ตของตัวเองไว้ว่า...

"มินิคอนฯ มีชื่อว่า แกงส้ม 3 รส  มีทั้งรสเปรี้ยว เผ็ด และ หวาน เรียกได้ว่าครบรสอย่างแน่นอน สำหรับแนวเพลงก็จะออกมา ในสไตล์สนุกสนาน ซึ้งๆ ผสม R&B แถมยังมีจังหวะออก Hiphop นิดๆ  เรียกได้ว่าครบรสแน่นอน"
 


ขอบคุณข่าวจาก : thestar.gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์