นิหน่า ดีใจผลอัลตร้าซาวด์ได้ลูกชาย คลอด 1 ก.ย.


แบงค์ - นิหน่าแบงค์ - นิหน่า


สาว "นิหน่า" ดีใจผลอัลตราซาวด์ ได้ลูกชายกำหนดคลอด 1 ก.ย. ปลื้ม แบงค์ ดูแลดี

แฮปปี้สุด ๆ สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ พิธีกรสาว "นิหน่า สุฐิตา" หลังอุลตราซาวด์ พบว่า ได้ลูกชาย ซึ่งก็ทำเอาสามี หนุ่ม "แบงค์ พชร" ออกอาการเห่อมากเป็นพิเศษ ล่าสุดในงานนมผง Similac Club สาวนิหน่า ก็มาอัพเดทข้อมูลล่าสุดให้ฟังว่า..  ใช่ค่ะ เพราะว่าไปซาวด์มาน่าจะเป็นผู้ชาย เพราะว่าดูแล้วเห็นของเขาค่อนข้างชัด แบงค์ก็ดีใจ นิหน่าเอง ก็ดีใจค่ะ ตอนนี้มีคิดชื่อไว้ในใจแล้วค่ะ แต่ยังไงเดี๋ยวค่อยบอกอีกที เพราะว่าตอนนี้เขาก็เพิ่ง 4 เดือนเองค่ะ ส่วนอาการแพ้ท้อง ก็ไม่แพ้แล้ว หน้าที่เป็นผื่นก็หายแล้วค่ะ ก็แปลกดี เพราะว่าหลายคนเขาก็ทักว่า ดูหน้าแล้วน่าจะได้ลูกสาว คือ แต่ละคนเขาก็จะทายแตกต่างกันไป เราเองทำตัวปกติ เป็นคุณแม่ที่ค่อนข้างชิว ไม่ได้ต้องมานั่งโดฟอะไรเป็นพิเศษ แค่เราเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ปกติ ไม่ได้เยอะไป เพราะเดี๋ยวสุดท้ายอยู่กับคุณแม่หมดค่ะ

นิหน่า กล่าวต่อว่า ตอนนี้ 4 เดือนแล้วน้ำหนักก็ขึ้นมาแค่ 2 กิโลกรัม ผู้ใหญ่เขาจะบอกว่า น้อยไปให้ทานเยอะ ๆ แต่ว่าเราก็คิดว่า เราทานวิตามินและสิ่งที่ดีที่สุดให้เขาแล้ว แบงค์เขาก็ดูแลดี ไม่ค่อยอยากให้ขับรถเอง แต่นิหน่าเป็นคนชอบทำอะไรเอง เขาก็จะห้าม หาคนมาดูแลเรื่องขับรถให้ค่ะ แต่เรื่องอาหารการกินเขารู้ว่า นิหน่า เป็นคนเลือกอยู่แล้ว เขาก็จะไม่ค่อยห่วงเรื่องนี้ คุณพ่อ คุณแม่ ก็ทราบแล้วว่าได้หลานชาย ท่านก็ดีใจค่ะ อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่า เป็นผู้หญิง หรือผู้ชายก็ได้ ขอแค่ให้เขาออกมาสุขภาพแข็งแรงก็ดีใจแล้วค่ะ แบงค์เองเขาก็ชอบคุยกับลูกค่ะ แต่เรื่องดิ้นเนี่ยตอนนี้ค่อนข้างยังน้อย เพราะว่าเขายังเล็กอยู่ แต่คุณหมอก็บอกว่า อีกประมาณสัก 2 อาทิตย์ ก็จะรู้สึกมากกว่านี้ค่ะ แบงค์เอง เขาก็เห่อนิดนึงออกตัวแรงหน่อย พอรู้ว่าเป็นผู้ชาย เขาก็จะคิดแล้วว่าจะไปโรงเรียนที่ไหน ยังไง เราก็เอ๊ะ! ลูกเพิ่งจะ 4 เดือนเอง

สาวนิหน่า กล่าวอีกว่า แต่อย่างว่า สมัยนี้ เราก็ต้องคิดแล้วว่าจะวางแผนอนาคตเขาไว้ยังไง พอเขาออกมา เราก็ต้องเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดไว้สำหรับเขา ส่วนเรื่องกำหนดคลอดของคุณหมอ ก็ประมาณ 1 กันยายน ซึ่งตรงกับวันเกิดของคุณพ่อนิหน่า พอดีเลย แต่อาจจะก่อนหรือหลัง เพราะว่า อาจจะไม่ได้ตรงตามกำหนดเป๊ะ ๆ ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะผ่าคลอด หรือคลอดธรรมชาติ แรก ๆ ก็คิดว่าผ่าละกัน เพราะว่ากลัวเจ็บ แต่ตอนนี้ ก็เริ่มทำการบ้าน เริ่มหาข้อมูลว่า คลอดธรรมชาติก็ดีนะ แต่สุดท้ายแล้วก็คงต้องแล้วแต่คุณหมอค่ะ



แบงค์ - นิหน่าแบงค์ - นิหน่า


แบงค์ - นิหน่าแบงค์ - นิหน่า


แบงค์ - นิหน่าแบงค์ - นิหน่า


แบงค์ - นิหน่าแบงค์ - นิหน่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์