มิค เผยยังอยู่แค่ขั้นทำคะแนนชนะใจแม่ เบนซ์


คู่รักวงการบันเทิง มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ให้สัมภาษณ์ระหว่างออกงานคู่กัน ในงานสเตร็ปซิล วอร์ม ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า
 
เห็นว่างานน่ารักๆ แบบนี้ก็โอเค แต่ถ้างานหวานมากๆ ก็คงไม่รับ เพราะคู่เราไม่เหมาะกับงานหวานๆ เรารู้สึกว่าถ้ามาขำๆโอเค เพราะมันเป็นสไตล์ของคู่เราเพราะเราไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีความสนิทกันมากกว่า คงไม่มีใครตบหัวผมออกทีวีแบบเบนซ์แล้วละครับ (หัวเราะ)"


ถามว่าเมื่อไหร่ทั้งสองจะมีข่าวดี มิคกล่าวว่า "ต้องเอาชนะใจแม่เบนซ์ให้ได้ก่อนครับ เพราะรอพร้อมก่อน ตอนนี้ทั้งคู่ยังทำงานอยู่ เรายังสนุกกับการทำงานอยู่เลย" ส่วนเบนซ์กล่าวว่า "จริงๆก็ยังอยากจะเก็บตังค์ก่อน อย่างที่บอกว่าเราแต่งงานไปเราก็อยากจะสบาย ไม่อยากแต่งงานไปแล้วดูทรมารจิตใจ ดูไม่มีจะกินก็ไม่เอานะ เราก็เลยเอาสบายๆ นิดนึงดีกว่า เรายังอยากให้เวลาตัวเองทั้งคู่ก่อน เก็บตังค์กันก่้อน" เมื่อถามฝ่ายชายว่า มีวิธีเอาใจคุณแม่เบนซ์อย่างไร ได้คำตอบว่า ก็พยายามเป็นตัวเรา พยายามให้เขาเห็น เพราะด้วยลุกส์เราและบทละครที่เล่นเป้นคนขี้เล่น เลยทำให้ดูเจ้าชู้ เลยทำให้มีคนไม่รู้ว่ารักหรือว่าหวังดี เราเลยต้องใช้เวลาหลายปีมากกว่าแม่เบนซ์จะเริ่มคุยน่ารักกับเรา เพราะก่อนหน้านี้เขาตั้งกำแพงไว้สูง หลายปีนะกว่าเราจะโชว์ให้แม่เห้นว่ามันเป็นคาแรกเตอร์แบบนั้นเฉยๆ แต่พอหลังออกมาจริงๆมันไม่ใช่แบบนั้น" แสดงว่าตอนนี้แม่เริ่มใจอ่อนแล้ว มิคกล่าวว่า "หน่อยนึงแล้ว นิดนึง (ยิ้ม)"



เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


ขณะที่เบนซ์เสริมว่า "ก็ดีขึ้นๆ แต่เขาคงไม่เปิดไปซะทีเดียวหรอก แต่ว่าเท่าที่เคยคุยกับพี่มิคว่าอย่าไปเปรียบเทียบกับพ่อแม่คนอื่นนะ เพราะว่าแม่เบนซ์ก็เป็นแบบแม่เบนซ์ แม่พี่ก็คือแม่พี่ อย่าคิดว่าทำไมแม่เราดุจัง ทำไมค่อนข้างมีมาตรฐานสูง อันนี้เราต้องยอมรับว่าแม่เราเป็นแบบนั้น เราต้องหาทางที่จะเข้าไปได้เอง ตอนนี้ก้เริ่มจะโอเคเพราะหลายปีแล้ว จะ 7 ปีแล้ว ตอนนี้ท่านก็โอเคในระดับนึง แต่ถ้าจะคุยเรื่องแต่งงานเลยคงจะต้องเรื่องใหญ่ เพราะเราเองก็ยังไม่กล้าเข้าไปคุยเลยนะ"


ถามว่าจะมีโอกาสแต่งเร็วๆ นี้หรือไม่ มิคกล่าวว่า "ปีนี้ยังครับ เพราะว่าโชคดีมีชาย(ชาตโยดม) ม้ามืดมา คุณแม่เลยคงจะปวดหัวเรื่องงานชายก่อนช่วงนี้ ปีก่อนก็ปวดหัวเรื่องพี่ชายคนโต เขาก็โอเค ปีนี้ข้ามไปก่อน" เมื่อถามว่าแล้วแม่ถามๆเรื่องข่าวมั้ย เบนซ์กล่าวว่า "เขาบอกว่า ′ถามฉันหรือยัง′ งานเข้ามิคเลย (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้ไปปรึกษาเขา บางทีเพื่อนแม่ก็มาถามแม่ว่าลูกจะแต่งงานแล้วเหรอ เขาก็เลยยังไม่รู้เรื่องเลย เอาไว้ให้เราสองคนพร้อมจริงๆแล้วจะเข้าไปคุยกับแม่ กลัวเขาน่าแหกกลับมา"


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เบนซ์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์