แอน ฟุ้ง! ภูริ ใจกว้าง ไม่ห้ามคุย โอ๊ค แฟนเก่า

ยังคงฮือฮากันไม่เลิก


สำหรับข่าวการเลิกราของเสี่ยหมื่นล้าน โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร กับนางเอกหน้าหวาน หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล

หลายๆคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่า สาวสวย แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล อดีตหวานใจเสี่ยหมื่นล้านมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง?

กับเรื่องนี้แอนไม่ยุ่งค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ยอมรับว่าได้พูดคุยกับโอ๊คบ้าง แต่ก็คุยกันเรื่องทั่วๆไป ไม่ได้มาคุยถึงเรื่องส่วนตัวอะไรแบบนี้ ความรักเค้าจะเป็นยังไงก็เรื่องของเค้า ในฐานะที่เราเป็นคนที่รู้จักกันมานาน ก็ยังมีความผูกพันเหมือนกันล่ะ


คบกันมา 5-6 ปี เจอกันทุกวัน


ยังไงก็เป็นคนที่เราไว้ใจ มีอะไรที่เรานึกถึง วันสำคัญอะไรเราก็ยังโทรหากัน หรือวันที่เค้าลำบากมีปัญหา เราก็ไม่ลืมเค้า เราก็ถือว่าเค้าเป็นคนๆนึงที่เข้ามาในชีวิตเรา มีสิ่งดีๆมากมาย ตั้งแต่ที่เลิกกันก็ไม่ได้เจอหน้าเลย คือไม่ได้เจอกันแบบตัวต่อตัวใกล้จะปีนึงแล้ว

แต่ว่าก็มีพูดคุยทางโทรศัพท์เรื่อยๆ เป็นไงโอเคหรือเปล่า

เค้าตอบมาแค่สั้นๆ เราก็รู้แล้ว ถ้าเรารู้ว่าเค้าไม่โอเคจริงๆ เราก็บอกว่าไม่ต้องคิดมากนะ มีให้กำลังใจซึ่งกันและกันอยู่แล้ว วันที่เค้ามีความสุข เราควรที่จะอยู่กับเค้า วันที่เค้ามีความทุกข์เราก็ควรไม่ไปไหน เราก็ยังให้กำลังใจ ก็ยังเป็นเพื่อนกันที่ดีต่อกันค่ะ


คุยกับแฟนเก่า คนที่คบอยู่ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ไม่หึงเหรอ?...


ไม่หึงหรอกค่ะ เพราะแอนไม่เคยปิดบังอะไร คุยกับโอ๊คก็บอกเค้าตลอด ภูริเค้าเป็นผู้ใหญ่พอที่จะเข้าใจ อีกอย่างเค้า 2 คนก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน นี่ก็ได้ข่าวว่าเค้าเจอกันนะ แต่ไม่รู้ยังไง ภูริเองก็เป็นห่วงโอ๊คเหมือนกัน

คือเราไม่เคยมีปัญหากันเรื่องหึงหวงอะไรเลย

เราเข้าใจซึ่งกันและกันดี อย่างตัวแอนเองก็เป็นคนง่ายๆไม่วุ่นวาย ไม่ใช่มีข่าวออกมา ก็ต้องตามหึงที เพราะถ้าเราจะลองคบหรือศึกษาดูใจกับใครคนนึงแล้ว เราต้องให้เกียรติและไว้ใจกัน มีข่าวอะไรออกมา ก็ต้องฟังหูไว้หูค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์