เจี๊ยบ-ฟิล์ม มีลุ้น!!

แอบปลื้ม "พระเอกสุดฮอต" ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นทุนอยู่แล้ว


ยิ่งได้มาใกล้ชิดเล่นฉากสวีตหนสองหนในภาพยนตร์ "รักนะ 24 ชม." ค่ายอาวอง ในเครืออาร์เอส เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ก็เจอลูกจีบ (ลับๆ) ของ ฟิล์ม ที่มักจะฮัลโหลโทร.หาด้วยความคิดถึงเป็นประจำ ทำซะระทวย


แต่ด้วยศักยภาพ "นางเอกใหม่" ถ้าแฟน (คลับ) ไม่ปลื้มก็จบเห่!!


เจี๊ยบ ล่ะกลั๊ว...กลัว แฟนคลับฟิล์มแอนตี้ โชคดีที่ ฟิล์ม เคลียร์ให้ จนแฟนคลับปันใจให้ เจี๊ยบ ไปเรียบร้อย "รักนี้เลยมีลุ้น"จ้า! ซึ่ง เจี๊ยบ เผยว่า "พี่ฟิล์มเค้าเป็นซุปเปอร์สตาร์" เจี๊ยบเจอหน้าครั้งแรกตื่นเต้นมาก นึกว่าตัวจริงต้องขรึม แต่ไม่เลย พี่เค้าคุยแบบกันเอง คุยโน่นนี่ อย่างเจี๊ยบไม่มีประสบการณ์แสดง พี่เค้าก็คอยช่วยบอกเทคนิคเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก


ส่วนเรื่องอื่นๆในกองถ่ายพี่เค้าก็คอยห่วงเจี๊ยบ


เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก พี่ฟิล์มอายุเท่ากับพี่ชายเจี๊ยบ ถือว่าโชคดีมากๆ เพื่อนเจี๊ยบจะชอบพี่ฟิล์ม มาถามว่าพี่ฟิล์มเป็นคนยังไง ซึ่งพี่เค้าไม่ทำตัวเป็นดารา น่ารัก ติดดิน เป็นกันเอง ไม่หยิ่ง


ส่วนตัวเจี๊ยบก็ผู้หญิงคนนึง เป็นนักศึกษาติดดิน


เลยคุยกันถูกคอ ใครๆก็ชอบพี่ฟิล์มทั้งนั้น ส่วนแฟนคลับพี่เค้าก็น่ารัก มาเฝ้าพี่ฟิล์มในกองถ่าย ซื้อน้ำมาฝากเจี๊ยบด้วย อุ้ย!โชคดีจัง นอกจากจะเป็นห่วงพี่ฟิล์มแล้ว เขายังเป็นห่วงเราด้วย เข้ามาพูดคุยบอกให้เจี๊ยบดูแลสุขภาพ ตอนแรกเจี๊ยบก็เกร็งๆเพราะแฟนคลับพี่เค้าเยอะ พอเจอแฟนคลับใจดี งานนี้ได้อานิสงส์ความรักมาด้วยค่ะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์