แอน ยันเปิดกล้องปัญญาชนฯมีค.เมินคนจ้องดูเรตติ้ง


เป็นนักแสดงสาวอีกคนที่ทั้งสวยและมีความสามารถมากมายไม่แพ้ใครจริงๆสำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการ แอน ทองประสม ที่เพิ่งเปิดตัวรายการการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่แล้วยังมีละครที่ตัวเองเป็นผู้จัดและเล่นเองแถมมีโปรเจคทั้งละครและรายการอีกมากมาย

เห็นแบบนี้แล้วก็อดน้อยใจแทน คุณเอ ไม่ได้ที่สาวเจ้าบอกว่ายังไงๆก็ยังไม่มีแพลนวิวาห์ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน แบบนี้ก็คงต้องร้องเพลงรอไปก่อนกว่าสาวแอนจะหมดโปรเจคแล้วล่ะคุณเอ


นอกจากแอนนิเมชั่นการ์ตูนแล้วมีทำอะไรอีกบ้าง ? "ตอนนี้มีรายการ อิงลิชออนทัวร์ รายการภาษาอังกฤษ 1 นาที ดาราการ์ตูน แล้วก็รายการเด็ก ออกสื่อสวีเดน แล้วก็รายการซูปเปอร์ฮีโร่ออกอากาศตอน 6 โมงเย็นแล้วก็กำลังจะมีรายการ สุขศึกซ่า เป็นรายการเกี่ยวกับสุขภาพปัญหาสุขภาพแต่จะออกมาในรูปของเกมสนุกๆเป็นแฟมิลี่มาตอบคำถามค่ะ " อันนี้เป็นโปรเจคของปีที่แล้วใช่ไหม ? "เป็นโปรเจคของปีที่แล้ว แล้วมาต่อปีนี้ก็เลยมาลงตัวที่ปีนี้หมดเลย "


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


มีอะไรใหม่ที่พี่แอนอยากทำบ้างไหม ? "ตอนนี้ครบหมดแล้วไม่อยากทำอะไรแล้วค่ะ ก็ได้ทำละครแล้วที่ใจรักแล้วก็ได้ทำรายการ แล้วก็ได้เล่นละครที่ตัวเองอยากเล่นแค่นี้พอแล้วค่ะชีวิตนี้ " พูดถึงละครได้ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว ? "ละครเริ่มถ่ายทำสิ้นเดือนนี้ แล้วก็ไปฮ่องกงเดือนหน้าเรื่องกี๋เพ้าค่ะ " ยากมากไหมเพราะต้องเล่นเป็นผีแล้วพี่แอนก็ไม่เคยเล่นเป็นผีด้วย ? "น่าจะเหนื่อยอยู่เพราะเล่นเป็นสามคาเลคเตอร์ด้วยค่ะก็จะค่อนข้างหนักนิดนึงต้องแต่งหน้าผี ต้องมาหลอกหลอนชาวบ้านเขาก็น่าจะยุ่งพอสมควร "

แล้วสำหรับเรื่องปัญญาชนก้นครัวพี่แอนกำกับเองด้วยหรือเปล่า ? " เป็นผู้จัดแต่ไม่ได้กำกับพี่แอ้วกำกับค่ะ ก็เปิดกล้องประมาณมีนาเดี๋ยวแอนเชิญพี่ๆน้องๆนักข่าวอีกทีค่ะ " สรุปพระนางเป็นใคร ? " ก็เป็น หมาก ปริญ กับ เอ่อ คิมเบอร์ลี่ ค่ะ ขอโทษทีวันนี้แอนเบลอ " หลายคนก็บอกว่าเงียบสำหรับเวอร์ชั่นเก่าเพราะทำมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ? " มันก็เล่าเรื่องใหม่ เปลี่ยนแคชใหม่ แล้วก็เป็นยุคของตอนนี้ก็เป็นอีกแบบหนึ่งแต่แอนก็เตรียมใจไว้แล้วทำรีเมคต้องเตรียมใจค่ะ "

กดดันบ้างไหมพี่แอน ? " ถ้ากดดันก็คงจะเป็นเรื่องคิวมากกว่าเพราะนักเสดงแต่ล่ะคนที่มาคิวมหาศาลทั้งนั้นเลย แต่เรื่องความสนุกก็แล้วแต่คนดูตัดสิน " กดดันกับกระแสเรตติ้งไหม ? " แหม เราทำเราก็อยากได้เรตติ้งที่ดีอยู่แล้ว แต่เรื่องแรกแอนคงไม่โลภมากอะค่ะแอนก็เอาแบบให้ทุกคนอมยิ้มก็พอแล้ว "

หลังจากจบเรื่องนี้แล้วมีโปรเจคทำเรื่องต่อไปหรือเปล่า ? " มีค่ะ แต่ยังไม่ได้เสนอช่องแต่แอนคิดไว้แล้วแต่ต้องรอเสนอช่องก่อน " เป็นแนวไหน ? " ก็คงเปลี่ยนเป็นดราม่าเปลี่ยนเป็นแนวสลับไปเลยค่ะ " อยากลองแบบเป็นผู้จัดเองเล่นเอง ? " อยากมาก นั่นแหละเป็นโปรเจคที่อยากทำคือหาเรื่องที่ตัวเองลงได้ด้วยค่ะ จะได้มีละครให้คนได้ดูเราด้วยแล้วเราก็ได้ทำงานที่เรารักด้วย " แสดงว่าเรื่องที่สองอาจจะได้เห็นพี่แอนแสดงฝีมือ ? " อาจจะเรื่องที่สอง หรือ สาม ถ้ายังไม่รู้ถ้าช่องให้ทำนะค่ะต้องดูอีกทีแต่ก็อยากทำอยากเล่นเองด้วย "


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


ขอบคุณภาพประกอบ :
instagram แอน
ขอบคุณ : newsplus

แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์