เทย่าฟุ้งคบฝรั่ง2ปีHappy-DJบุดด้าแค่เพื่อน


เทย่า โรเจอร์เทย่า โรเจอร์

"เทย่า โรเจอร์ส" ฟุ้ง คบฝรั่ง 2 ปี Happy แจงภาพคู่ "DJ บุดด้า" แค่เพื่อน อยากทำงาน ตปท. แย้ม มีละครไทย

ไปทำงานอยู่อเมริกาซะนาน พอกลับมาก็รับงานทันที สำหรับสาว "เทย่า โรเจอร์ส" ล่าสุดก็มาร่วมงาน "น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก" เปิดตัว "น้ำทิพย์" โฉมใหม่ งานนี้ สาวเทย่าก็อัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจให้ฟังว่า
 
"เที่ยวนี้กลับมาเดือนครึ่ง ตอนแรกกะจะกลับแค่ 2 อาทิตย์ ก็มาฉลองปีใหม่กับคุณพ่อคุณแม่แล้วอยากอยู่ต่อ ก็เลยยังไม่รีบกลับ รับงานไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ไม่น่าเกินปลายเดือนนี้ก็คงกลับไปแล้ว เรื่องงานก็มีถ่ายแฟชั่นไปแล้ว 2 - 3 เล่ม และก็จะมีถ่ายละครเรื่อง "ศีล 5" ด้วย 1 ตอน จริงๆ เทย่าอยากถ่ายหนังมากเลย ก็ไม่แน่ ปีหน้ากลับมาก็อาจจะมีก็ได้ แต่ก็ต้องดูเวลาอีกที เทย่าคิดถึงวงการ อยากกลับมาทำงานที่นี่ ยังไงเทย่าก็ไม่ทิ้งวงการไทยแน่นอน แล้วเทย่าก็อยากเล่นละครกับน้องญาญ่าด้วย

แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อ เรื่องกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรเลย ตอนนี้ก็คงยัง เพราะงานที่อเมริกามันยังไม่ได้ดั่งใจ ถ้าเทย่าพอใจทางนู้นแล้วกลับมาแน่นอน ส่วนเรื่องภาพหลุดกับดีเจบุดด้า อันนั้นเทย่าไปทานข้าวด้วยกันมา บุดด้าเขาเป็นเพื่อนเทย่ามากว่า 10 ปีแล้ว เราไม่ได้เจอกันนาน ก็ไปทานข้าวกัน ก็ไม่รู้ว่าโดนถ่ายรูป ก็ขำมากเลย ก็ไม่ต้องสอบอยู่แล้วเราเป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องหัวใจกับฝรั่ง ตอนนี้ก็สบายดี คบกันมาได้ 2 ปีแล้ว แต่เราก็คบกันแบบสบายๆ ต่างคนต่างทำงาน เขาทำงานในวงการ เทย่าก็ทำงานในวงการ เราก็ต่างเข้าใจกัน แล้วเขาก็เคยมาเมืองไทยได้แล้วเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เขาชอบเมืองไทยมาก เขาอยากย้ายมาอยู่ที่นี่เลย"




เทย่า โรเจอร์เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์เทย่า โรเจอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์