ขวัญปัดกิ๊กเพชรหนุ่มอสังหาฯ


"ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ปัดกุ๊กกิ๊ก "เพชร" เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แจงฝ่ายชายให้คอนโดที่พัทยาเป็นค่าจ้างที่ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่มีอะไรในกอไผ่ เปรยเร่งถ่ายละคร "หอบรักมาห่มป่า" แทน "ฟ้าจรดทราย" เหตุต้องออนแอร์ก่อน


ตั้งแต่เลิกรากับ "หนุ่มบีม" ร้อยตรีบุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์ ดูเหมือน "ขวัญ" อุษามณี จะสวยวันสวยคืน ล่าสุดมีข่าวว่าที่สวยขึ้นเพราะหัวใจกำลังเป็นสีชมพู มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มเพชร เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ขนาดมีข่าวเม้าท์ว่าฝ่ายชายทุ่มทุนซื้อคอนโดที่พัทยาให้เป็นของขวัญกันเลยทีเดียว ได้มาเจอนางเอกสาวในงาน “Beverly Hills Polo Club& Dalmatiner FLOOD RELIEF SALE” เลยอดถามถึงเรื่องนี้ไม่ได้ 

    
ชีวิตโสดตอนนี้แฮปปี้มาก เพราะมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ได้ทำงานสบายใจ ส่วนข่าวที่ว่ามีหนุ่มอสังหาตามจีบนั้น จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ตามจีบหรอก เรารู้จักกันเป็นพี่เป็นน้อง (เป็นเจ้าของคอนโดที่ขวัญย้ายไปอยู่ด้วย) ใช่ คอนโดนี้เป็นคอนโดที่ขวัญไปทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขา แล้วเขาก็ให้คอนโดเป็นค่าจ้าง ไม่ได้ไปอยู่คอนโดนี้ เพราะเราเป็นเด็กของเขา แล้วเขาก็ไม่ได้จีบเรา นี่รู้จักกันมาได้ 5-6 เดือนแล้ว ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ อย่าเอาขวัญไปชงกับพี่เขา เขาแค่มาจ้างเราทำงานเท่านั้น แต่ด้วยความที่ขวัญอาจจะโสดอยู่ คนก็เลยสงสัย ขอตอบตรงๆ เลยว่าไม่ใช่ "ขวัญกล่าวเสียงขึงขัง ก่อนจะแจงต่อว่ายังไม่ได้พูดคุยกับหนุ่มเพชร เพราะเพิ่งมีข่าวกันวันนี้ ถ้าเสร็จงานอาจไปขอโทษเขา
    


ขวัญขวัญ


นักแสดงสาวยังกล่าวถึงผลงานละครเรื่อง “ฟ้าจรดทราย” ว่าได้เดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศอียิปต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ฉากที่ถ่ายในประเทศไทย ซึ่งต้องพักไว้ก่อนแล้วไปเริ่มถ่ายอีกทีหนึ่งต้นปีหน้า เพราะตอนนี้ต้องเร่งถ่ายละครเรื่อง “หอบรักมาห่มป่า” เพราะละครเรื่องนี้ออนแอร์ก่อน ตอนนี้ถ่ายได้ 60%  
    
เรื่องฟ้าจรดทรายถ้าใครจะมองเป็นอาถรรพณ์ ขวัญก็พูดไม่ถูกเหมือนกันว่าเป็นอาถรรพณ์หรือเปล่า เพราะละครเรื่องนี้มีปัญหาตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดกล้อง แต่ขวัญเชื่อว่าอุปสรรคทุกอย่างกลับทำให้ทีมงานของเราแน่นแฟ้นและเข้มแข็งกันมากขึ้น (ละครเรื่องหอบรับฯ ต้องเปลี่ยนโลเกชั่นด้วยไหม) ตอนนี้ทั้งค่ายดีด้าและดาราวิดีโอก็ย้ายกองไปพัทยา ระยอง ชลบุรี กันหมดแล้ว ตอนนี้ก็วิ่งรอกกรุงเทพฯ พัทยา บางทีก็ต้องไปอยู่พัทยาเป็นอาทิตย์ ถ้าวันไหนละครมาถ่ายที่กรุงเทพฯ เราก็ต้องวิ่งตามกอง (เหนื่อยไหม) อย่าไปคิดว่าเหนื่อย เพราะคนที่เหนื่อยกว่าเรามี เวลาที่เราดูข่าวเรารู้สึกว่าโชดีกว่าใครหลายๆ คน” ขวัญกล่าวปิดท้าย

ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์