‘น็อต’ ยังลุ้น ‘จอย’คือคนที่ใช่


พระเอกหนุ่ม “น็อต” วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ มาร่วมแสดงความยินดีในงาน สลิม คอนเซปต์ พร้อมทั้งเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์สาวสวย “จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ

งานนี้เลยเป็นที่จับตา เมื่อหนุ่มน็อตนั่งอยู่ภายในงาน งานนี้ได้สอบถามไปยังหนุ่มน็อต ก็รีบเผยทันทีว่าตนเองนั้นมากับพี่สาว แนน-ชลิดา และมาร่วมแสดงความยินดีที่สลิม คอนเซปต์ และยังปัดที่จะยืนให้สัมภาษณ์คู่กันกับสาวจอยอีกด้วย  


“มาร่วมแสดงความยินดี เปิดสาขาใหม่ ถามว่าจอยสวยมั้ย เค้าสวยเหมือนเดิม (หุ่นเค้ากระชับขึ้น) เค้าก็ไม่เคยอ้วนอยู่แล้ว (ไม่สะดวกสัมภาษณ์คู่) เรามาเรื่องของงาน มากับพี่แนนอ่ะครับ สัมภาษณ์คู่ผมว่าไม่สะดวก เพราะผมต้องไปงานต่อแล้วครับ (รู้ใช่มั้ยว่าจอยมาด้วย) ทราบครับ ว่าเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ด้วย แต่หลักๆ มาเปิดตัวสลิม คอนเซปต์ (ตกลงกันไว้หรือเปล่าที่จะไม่สัมภาษณ์คู่)

มันไม่มีเรื่องให้สัมภาษณ์คู่ครับ จะสัมภาษณ์กันเรื่องอะไร (ยิ้ม) (หลายคนลุ้นเรื่องความสัมพันธ์) อยากบอกคนที่ลุ้น ผมก็ลุ้นเหมือนกันครับ ยังไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้ครับ (พอใจสถานะนี้แล้วว่างั้น) ก็ถ้าเราไม่คาดหวัง เราก็จะไม่ผิดหวังครับ (ถอดใจมั้ย) ไม่มีครับ ยังเป็นคนเดียวอยู่ (ยังเต็มใจรอ) ก็รอไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งหน้าตารออะไรขนาดนั้น ก็ต้องดูกันต่อไป อยู่ที่เค้าตัดสินใจ (เขินหรือเปล่าที่ไม่ยืนคู่) ก็ไม่เขิน เรื่องเดิมๆ ก็ไม่มีเรื่องอะไรจะพูด

ไม่มีความจำเป็นต้องยืนคู่กัน (มีวางแผนแต่งงานมั้ย) โอ้ย ให้เค้ารับรักก่อนเถอะ (แอบอยากให้เค้ารับรัก) ก็อย่างที่บอก มันเป็นเรื่องของเวลาและใจคน (คาดหวัง) ไม่หวัง เพราะว่าเราไม่รู้จะเป็นยังไง ตอนนี้เราก็ป้องกันตัวเองด้วยการไม่หวังอะไร (เคยขอเค้ามั้ย) ไม่อ่ะ ไม่เคยขอ ไม่รู้สิ (คนรอบตัวมีลุ้นมั้ย) ลุ้นจนเลิกลุ้นแล้ว (หัวเราะ) (เค้ามีท่าทีหวั่นไหวมั้ย) ไม่เลยครับ เค้าเฉยๆ เรารู้จักกันมานาน ก่อนที่เราจะเปลี่ยนสถานะ รู้จักกันมานาน เค้าก็รู้สันดานเราดี (ยังเล็งเค้าคนเดียว) คนเดียวครับ คนเดียว” 


น๊อต วรฤทธิ์ น๊อต วรฤทธิ์


น๊อต วรฤทธิ์ - จอย ริลณีน๊อต วรฤทธิ์ - จอย ริลณี


น๊อต วรฤทธิ์ - จอย ริลณีน๊อต วรฤทธิ์ - จอย ริลณี


น๊อต วรฤทธิ์ - จอย ริลณีน๊อต วรฤทธิ์ - จอย ริลณี

ขอบคุณข่าวจาก :SBT.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์