เอมมี่ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มรอมั่นใจ ถูกน็อตแซว

ยอมรับว่าคุยกับ "เจมส์-จิรายุ" นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว
 
แต่สาว "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ยังไม่พร้อมจะเปิดตัว เพราะยังไม่มั่นใจในตัวเอง โดยสาว "เอมมี่" กล่าวว่า

"สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ยังไม่มีใครคิดเรื่องนี้ จริงๆ กับคนนี้คุยกันนานแล้ว ไม่ได้คิดว่าพอมีคนรู้มากขึ้นแล้วจะมีผลกระทบอะไร ตัวเขาเองโดนคนจับตามากขึ้น เท่าที่ทราบมาจะโดนเพื่อนแซวมากกว่า เขาคงเขิน แต่มี่ยังไม่ได้เปิดตัว ขออีกสักพักก่อน มี่เป็นคนที่ว่าพอเรื่องอะไรใกล้ตัวแล้วจะหายใจไม่ค่อยออก เป็นคนที่ดีแต่ปาก อย่างวันก่อนคุยกับพี่น็อต(วิศรุต)และชมพู่(อารยา) จนพี่น็อตบอกว่าเวลาพูดเรื่องคนอื่นมี่ตื่นเต้นสนุกสนานกับเรื่องของเขาได้ พอเรื่องของตัวเองกลับกลัว"

กลัวเพราะไม่มั่นใจหรือเปล่า "มี่เป็นคนที่เอาความมั่นใจกับตัวเองก่อน แล้วค่อยไปเอาความมั่นใจกับคนอื่น ตอนนี้คิดเรื่องธุรกิจเยอะแยะ อยากให้ทุกอย่างลงตัวก่อน"

เขามีห้ามเราเซ็กซี่และห้ามเรื่องแข่งรถไหม
"ไม่ค่ะ อย่างเรื่องแข่งรถเขาเคยไปเชียร์ด้วย ทุกครั้งที่แข่งเขาก็เตือน เพราะเขาเป็นคนที่อยู่กับรถตลอด รู้ว่าการแข่งรถเป็นอย่างไร เขาก็คอยระวัง แต่มี่เป็นคนที่ห้ามไม่ได้ค่ะ"

ตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาอีกไหม "มีค่ะ แต่มี่เป็นคนสนุกสนาน เฟรนด์ลี่กับทุกคน แต่ก็จะมีระยะที่ให้เขาเข้ามา มี่เป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะตั้งแต่สมัยที่เรียนอยู่อังกฤษแล้ว"

เขากังวลที่เรามีเพื่อนผู้ชายเยอะหรือเปล่า
"มี่เชื่อว่าคนเราถ้าคบกันมันต้องมีจุดที่เชื่อใจ ไว้ใจ รู้ว่าเราเป็นคนยังไงค่ะ"

เพื่อนๆ เชียร์คนนี้ไหม "ไปถามเขาสิ มี่ไม่เคยถามเพื่อน ถามว่าเขาห้ามมั้ย เวลาที่ใครเข้ามาในชีวิตมี่มากๆ เพื่อนๆ ก็จะคอยดูอยู่ห่างๆ ว่าโอเคหรือไม่โอเค"

เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


ชมพู่ -เอมี่ชมพู่ -เอมี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์