เอมมี่เครียดข่าวน้ำท่วมทำใจละครหยุดถ่าย


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


"เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" รับผวาน้ำท่วม โอด "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต" และ "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทำให้อาการหนักกว่าเดิม กองละคร "กระบือบาล" และ "ฟ้าจรดทราย" หยุดถ่ายหนีน้ำท่วม

         
กระทบกันถ้วนหน้าแม้ว่าบ้านจะยังไม่ประสบภัยก็ตาม สำหรับ "เอมมี่" มรกต ที่ยอมรับว่าตอนนี้กังวลเรื่องน้ำท่วม ตามเพื่อนสนิทอย่าง "ชมพู" อารยา เอ ฮาร์เกต ไปแล้ว

     
"ตอนแรกเราชิลนะ แต่ชม ("ชมพู่" อารยา) พี่น็อต (วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์) จะกังวลมาก ที่บ้านชมตุนของเยอะมาก จนเราเครียดตาม ต้องไปซื้อตุนบ้าง (หัวเราะ) ตอนนี้ยอมรับว่าอาการหนักตามขนาดแค่ได้ยินเสียงน้ำก็ผวาแล้ว บ้านมี่จริงๆ อยู่ที่รัตนาธิเบศร์ยังไม่ท่วมนะแต่ก็เตรียมยกของไว้ ตั้งแต่ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว ตอนแรกคิดว่าคงต้องเตรียมเงินซ่อมบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ แต่น้ำมาไม่ถึงบ้านมี่ คือน้ำท่วมทั้งหมู่บ้านแต่เหลือบ้านมี่กับอีก 2 หลังข้างๆ บ้านมี่ไม่โดนเพราะเราอยู่ในพื้นที่สูงกว่าชาวบ้าน" เอมมี่กล่าว พร้อมบอกด้วยน้ำเสียงขำๆ ว่า ทุกครั้งที่ลงพื้นที่จะยิ่งรู้สึกนอยด์ เพราะเห็นความลำบาก 
    




นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่าน้ำท่วมแบบนี้ก็ต้องรับสภาพกันไป ตอนนี้กองละครละคร "กระบือบาล" และ "ฟ้าจรดทราย" ก็หยุดถ่ายทำไปเลย ส่วนซิทคอมเรื่อง "หมู่บ้านสำราญรัก" ตอนนี้มีสต๊อกเหลืออยู่อีก 5 ตอน ส่วนหมู่บ้านที่ถ่ายซิทคอมแถวลำลูกกา คลอง 6 นั้นเละไปแล้ว นักแสดงสาวยังกล่าวถึงร้าน "Me Re Ra" ซึ่งตั้งอยู่แถวสยามสแควร์ ซอย 2  ซึ่งเธอและเพื่อนๆ ร่วมหุ้นกันก็ต้องเเลื่อนเปิดร้านไปก่อนเพราะหุ้นส่วนต่างตื่นตูมกับน้ำที่กำลังเข้ากรุง และคิดว่าคงไม่มีใครมีกระจิตกระใจมาร่วมงาน ก่อนจะโอดว่าหมายรวนจนงงไปหมดแล้วว่าเราต้องทำอะไรบ้าง
    
เอมมี่ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้เริ่มเปิดหัวใจของตัวเองมากขึ้น "เท่าที่ทราบเขาก็มีเพื่อนแซวๆ อยู่เหมือนกัน ขออีกสักพักดีกว่าค่อยเปิดตัว จริงๆ แล้วมี่เป็นคนดีแต่ปาก คือสามารถคุยเรื่องแบบนี้ของคนอื่นได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของตัวเองเมื่อไหร่ก็จะเงียบ มี่ขอความมั่นใจเรื่องตัวเองก่อนดีกว่า อยากให้เรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ลงตัวเพอร์เฟกท์ก่อนค่อยบอก เพื่อนๆ เราก็ไม่รู้ว่าเขาเชียร์หรือเปล่า แต่เอมมี่เชื่อว่าเพื่อนๆ เขาก็จะคอยดูๆ ให้อยู่" เอมมี่กล่าวปิดท้าย

เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต


ขอบคุณ : Instagram เอมมี่ มรกต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์