เตียงคู่สั่น!!บ๊วยรับทะเลาะตุ๊กย้ำไม่เกี่ยวไฮโซโม

ส่อเตียงชีวิตคู่สั่นคลอนอีกรายสำหรับครอบครัวอารมณ์ดีสุดอบอุ่นของ  บ๊วย-  เชษฐวุฒิ วัชรคุณ  พิธีกรและดาราหนุ่มอารมณ์ดี
 
กับภรรยานางแบบสาว ตุ๊ก -ชนกวนันท์ หลังมีข่าวเม้าท์หนาหูในช่วงหลังว่า คุณพ่อลูกสองอย่างหนุ่มบ๊วย  แอบนอกใจภรรยาไปคบกับ "ไฮโซโม ภัสนันท์" ทายาทร้านทอง ฮั่วเซ่งเฮง  ทั้งยังเป็นอดีตแฟนเก่านักร้องหนุ่ม โจ จิรายุส วรรธนะสิน แห่งวงนูโวอีกด้วย   ซึ่งก่อนหน้านี้  ตุ๊ก ชนกวนันท์ ได้ยืนยันผ่านสื่อว่าขาเตียงยังแข็งแรงดี แต่ก็พูดไม่เต็มปากเต็มคำถึงความสัมพันธ์ของสามีกับบุคคลในข่าว พร้อมโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง



 ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันที่ 22 กันยายน  บ๊วย-  เชษฐวุฒิ  ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องฉาวดังกล่าวหลังอัดรายการ คันปาก เสร็จที่สตูดิโอช่อง 7 สี   โดยยอมรับว่า มีปัญหาครอบครัวกับภรรยาจริง แต่ยืนยันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างตนไม่สามารถตอบไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ตนก็ยังกลับบ้านตามปกติอยู่

"ผมไม่รู้ว่าข่าวมาได้ยังไง จริงๆ มันเป็นเรื่องของครอบครัว เวลาเราไปทำงานก็เป็นเรื่องของการทำงาน ยืนยันว่า เวลาเลี้ยงลูกผมก็ทำหน้าที่พ่อที่ดีไม่ได้อยากสร้างภาพว่าเป็นแฟมิลี่แมน มีเจตนารมณ์อยากสร้างครอบครัว มีชีวิตที่ดีและสมบูรณ์ แต่ข่าวที่ออกมาว่าเตียงหัก มีมือที่ 3 มันแรงเกินไปสำหรับผม ยืนยันว่าเตียงไม่ได้หัก ปัญหามีมาเรื่อยๆ เราก็พยายามปรับตัวเพราะมันเป็นเรื่องของครอบครัวเรา ต้องแยกก่อนว่า ผมกับตุ๊กนี่คือ 1 ครอบครัว เวลามีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ เราก็มีแค่ 2 คน ผมไม่อยากให้สื่อมวลชนทุกฝ่ายดึงบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเขาก็มีชื่อเสียง มีหน้ามีตาในสังคม มีพ่อแม่ที่รักและเป็นห่วง การที่เราพูดอะไรแล้วไปทำร้ายใคร สูญเสียอิสรภาพ ทำให้คนเข้าใจผิด รู้สึกว่าลูกผู้ชายอย่างผมไม่ควรทำ"


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า บ๊วย ไปสนิทกับ โม ตอนไหน  ฝ่ายชายก็ยอมรับ
 "สนิทจริงครับ พูดคุยกัน...พอดีผมมีโอกาสได้ไปทำงานอีเว้นท์ของ ฮั่วเซ่งเฮง ไปทำพิธีกรกับตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ เนื่องจากเป็นงานที่สนุกสนาน เป็นงานเลี้ยง แซยิด 60 ปี ฮั่วเซ่งเฮง ผมก็ทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่ ในงานวันนั้นก็มีญาติทางฝั่งน้องโมด้วย และมีโอ๋ ภัคจิรา ก็เลยสนิทกันได้เร็ว หลังจากงานนั้นก็มีโอกาสคุยงานกันต่อเนื่อง คุยกันเรื่องงานมากกว่า ผมไม่ทราบว่าข่าวมาได้อย่างไร พอข่าวเป็นแบบนี้ก็บอกที่มาที่ไปว่าไปรู้จักกันได้ยังไง"


"ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ผมคิดว่าถ้าผมจะตัดสินใจอะไรในครอบครัว มันต้องชัดเจน ผมก็เป็นหัวหน้าครอบครัว วันนึงถ้าผมทำอะไรสิ่งที่ผมคิดมากที่สุดคือลูก 2 คน ณ วันนี้เขาอาจจะยังไม่รู้เรื่อง แต่วันนึงที่เขาโตขึ้นมาอ่านหนังสือได้ ข่าวยังไงก็เป็นข่าวครับ สามารถย้อนลับมาดูได้ เวลาจะพูดอะไรหรือทำอะไรออกไปมันต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา"


และภายหลังเกิดข่าวเม้าท์หนาหูมากขึ้น พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ก็เผยว่า
ตนได้ไปขอโทษโม  ที่ถูกลากชื่อมาเกี่ยวข้อง  ซึ่งฝ่ายหญิงก็ขอให้ชี้แจงด้วย ส่วนกับตุ๊ก ที่ให้สัมภาษณ์เหมือนงอนแล้วบอกให้มาถามบ๊วยเอง ก็คิดว่าคงไม่งอน  ถ้าเกิดเราอยู่ในข่าวหรือสายงานจริงๆ ก็จะรู้ว่าการสัมภาษณ์ ณ วินาทีนั้น คนสัมภาษณ์รู้สึกอย่างไร แต่คนเขียนก็คงมีการเอาความรวมจากข่าวมาเขียน


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก

"จากข่าวที่เกิดขึ้นก็กระทบความสัมพันธ์ในครอบครัวแน่นอนอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่เคยต้องมานั่งให้สื่อต้องสัมภาษณ์แบบนี้ ส่วนความสัมพันธ์กับระหว่างเพื่อนกับน้องโม การที่คนเราจะเลิกคบกัน น่าจะมาจากปัญหาของคน 2 คน แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าเป็นแฟนกันนะครับ การที่เราจะเลิกคบเพื่อนเพียงเพราะว่าเป็นข่าวเหรอ"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำยืนยันว่า การที่บ๊วย-ตุ๊กทะเลาะกันไม่ได้เกี่ยวกับบุคคลที่ 3  นักแสดงและพิธีกรหนุ่ม กล่าวว่า     การทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ถามว่าหนักหรือน้อยแค่ไหน  ขออนุญาตไม่พูดเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ตนเองก็เป็นผู้ชายด้วย เดี๋ยวมันจะไม่สมควร เวลามีปัญหาก็พยายามปรับตัวให้ดีที่สุดอยู่แล้ว คำว่าครอบครัวและลูกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตนและตุ๊ก ตอนนี้พยายามแก้ปัญหา ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงไม่ทราบ จะเกิดอะไรขึ้นก็ได้ เพราะอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน  ทุกวันนี้ยังกลับบ้าน แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 อย่าเอาเข้ามาเกี่ยวข้องเดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต


พยายามประคองครอบครัว?


"ผมว่าคนที่มีครอบครัว คงไม่อยากเลิกหรอกครับ ต้องตัดสินใจหลายๆอย่าง ที่ฟังวันนี้อาจจะดูแย่มาก แต่วันรุ่งขึ้นอาจจะไม่เป็นอย่างนี้ก็ได้ เนื่องจากว่าผมเองก็พูดในภาวะที่นอนไม่หลับ เครียด"


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า  บ๊วยได้มีการไปไหนมาไหนกับอีกทายาทฮั่วเซ่งเฮงจนทำให้เป็นข่าวไหม  ก็ไเด้รับการยอมรับว่า   มีไปกินข้าวกันแต่ไม่ได้ไป 2 คน มีไปกับพี่ชายฝ่ายหญิงด้วย   แต่ก็ทำให้มองว่าไปกัน 2 คน

ส่วนข่าวถึงขั้นว่าผู้ใหญ่ของทางสาวโม บอกให้ไปเลิกกับตุ๊กหากจะคบกับโม  บ๊วย ตอบทันทีว่า  "อันนี้ตลกมาก นอกจากตลกแล้วยังดูน่าหมั่นไส้มากนะครับ แปลกใจมากว่าผู้ใหญ่เกี่วข้องอะไร การที่เราดึงผู้ใหญ่มาเกี่ยวแบบนี้ ผมคิดว่าไม่สมควร ยืนยันว่าความสัมพันธ์ผมกับโมก็เป็นแค่คนรู้จักกันครับ"


มีข่าวเม้าท์แรงถึงขั้นว่าเราหลงโมมาก ?

"คำว่าหลงคือเป็นเรื่องของคนที่คบกันมากกว่า ผมกับโมไม่ได้คบกันครับ ไม่ใช่ความรัก"  พร้อมปฏิเสธที่ว่า ฝ่ายนู้นพูดประมาณ บ๊วยขอเขาแต่งงานว่า  เป็นไปไม่ได้ การที่เป็นเพื่อนกันแล้วไปขอแต่งงาน มันประหลาด


ส่วนที่ว่า   เมื่อคืนวันที่21 กันยายนที่ผ่านมาตุ๊กต้องเข้าโรงพยาบาล   พิธีกรรายการคันปากก็ว่า  ตนเป็นคนพาไปโรงพยาบาลเอง เห็นบอกว่า ปวดหัว ตัวไม่ได้ร้อนมาก เหมือนจะอาเจียน ก็ปรึกษาคุณหมอ ส่วนงานคู่ที่รับคู่กันคงไม่ได้ไป


อย่างไรก็ตามบ๊วย ระบุว่า   หลังจากนี้ตนก็ยังคงทำงานต่อไป พร้อมยืนยันว่า  ตนไม่เคยโกรธตุ๊กหรือบอกว่าไม่รัก   ส่วนที่ว่า  พอมีข่าวออกมาครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง    บ๊วย เชษฐวุฒิ กล่าวว่า   "มันก็ไม่ดีหรอกครับ ขณะที่ผมสัมภาษณ์อยู่ ผู้ใหญ่าทางฝั่งผมและตุ๊กคงไม่สบายใจกับข่าวที่เกิดขึ้น"


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์