เนย โชติกา วัดฝีมือเล่นร้ายจับผู้ชายรวย


เนย โชติกาเนย โชติกา


สาว 'เนย โชติกา' วัดฝีมือเล่นร้ายจับผู้ชายรวยเป็นปลื้ม เล่นกลรักลวงใจ ได้ประสบการณ์


กลายเป็นนางร้ายนิสัยดี ที่ผู้ใหญ่ป้อนงานอย่างไม่ขาดสาย กับนางร้ายฝีมือเยี่ยม "เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ" ที่ผันตัวเองมาเอาดีทางด้านบทร้ายกันอีกครั้ง กับละคร "กลรักลวงใจ" ของผู้จัดร่างอวบใจดีอย่าง "อายุวดี ไทยหิรัญ" ที่คัดเลือกนางร้ายคนนี้ มาโชว์ฝีมือความร้ายกาจของเธออีกครั้ง งานนี้ เนย ถึงกับปลื้มเป็นพิเศษที่ได้ร่วมงานกับ อายุวดี และยังบอกต่ออีกว่า ได้มาเล่น เรื่องนี้ประสบการณ์เพียบ โดยเจ้าตัวเผยว่า
 
" คือจริงๆ แล้วหนูก็เล่นร้ายมาก็หลายเรื่องแล้วนะค่ะ เหมือนกับว่าเราจะอินกับบทร้ายๆ ไปซะมากกว่าค่ะ หนูว่าเล่นร้ายมันก็สนุกไปอีกแบบหนึ่งนะค่ะ เพราะว่าความร้ายกาจของแต่ละเรื่อง จะไม่เหมือนกัน อย่างเรื่องนี้หนูก็จะร้ายแบบไฮโซ เพราะว่าพ่อเรารวยเอาแต่ใจตัวเอง ก็จะร้ายใส่คนอื่น วีนๆ เหวี่ยงๆ ชอบจับผู้ชายที่รวยๆ แล้วยิ่งมาเล่นกับพี่เคน พี่เจนนี่ ซึ่งแต่ละคนฝีมือสุดยอดกันทั้งนั้น
 
หนูก็ต้องเล่นให้เต็มที่แล้วเวลาเข้าฉากกัน เหมือนกับว่าทุกคนเตรียมความพร้อมมาหมด เราจะมาช้าอยู่คนเดียวก็ไม่ได้ หนูก็ต้องทำให้สุดๆ ให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาถ่วงพวกพี่ๆ เค้า เวลาจุดไหนเรายังร้ายไม่พอ หรือว่าเล่นไม่ถึง อายุก็จะช่วยสอนบ้าง ถามพี่เจนนี่บ้าง คือทุกคนเป็นกันเองมากค่ะ แล้วหนูเล่นเรื่องนี้นะได้ประสบการณ์ล้วนๆ ได้ความรู้อีกเยอะมาก คือบางทีบทร้ายที่เราเล่นเราแสดงอยู่ มันก็จะสอนให้เราเรียนรู้ไปเองค่ะ ก็ถือว่าดีแล้วนะค่ะสำหรับหนู เพราะฉะนั้นอยาลืมติดตามชมกันเยอะๆ นะค่ะ ว่าร้ายกาจของอ้อม จะร้ายได้แค่ไหน น่าหมั่นไส้อย่างไร อย่าลืมติดตามชมด้วยนะค่ะ"




เนย โชติกาเนย โชติกา


เนย โชติกาเนย โชติกา


เนย โชติกาเนย โชติกา


เนย โชติกาเนย โชติกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์