แป้ง อุบภาพควงหนุ่ม ปัด Party ถี่


แป้งแป้ง


'แป้ง อรจิรา' อุบ ภาพควงหนุ่ม ปัด Party ถี่ แซว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' หนุ่มเยอะ กุหลาบฯ ลงจอ ต.ค.

ปิดปากเรื่องหนุ่ม ๆ มานาน สำหรับ สาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แต่ล่าสุด ดันมีภาพควงหนุ่มหลุดออกมา ไม่รู้จะใช่ "ลูกนักการเมืองชื่อดัง" ที่คุย ๆ อยู่ด้วยรึเปล่า งานนี้ สาวแป้ง ก็ชี้แจงว่า

"แป้งยังไม่เห็นภาพเลย ตอบไม่ได้ว่าเป็นใคร ไม่รู้ว่าใคร ต้องเห็นภาพก่อน ตอนนี้หัวใจแป้งก็เรื่อย ๆ ไม่ได้ไปเน้นตรงนั้นเท่าไหร่ ทำงานก่อน ก็ถ้ามีเมื่อไหร่ แป้งเปิดแน่นอน ไม่ปิดอยู่แล้ว เราเป็นผู้หญิง ไม่อยากพูดอะไรมาก แป้งไม่อยากมานั่งปวดหัวเรื่องพวกนี้ ขอไม่พูดแล้วกัน ส่วนกระแสข่าวว่า แป้งกับเมย์กับแก๊งเพื่อน ๆ ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ จนคนมองว่าเราเป็นสาวปาร์ตี้นั้น จริง ๆ ก็ไม่เท่าไหร่ บางที่เราเจอกัน ก็ถ่ายรูป มันก็มีรูป เจอกันบ้างตามวาระโอกาส ยิ่งช่วงนี้ไม่ได้ปาร์ตี้เลย ไม่ค่อยว่าง แล้วส่วนใหญ่เราเจอกัน ก็นัดคุยกัน ปกติ เวลากินข้าว เราทานอาหารฝรั่งก็มีไวน์ เราไม่ได้ดื่มเอาเมา ก็ดื่มแค่อรรถรส ทำให้อาหารอร่อยขึ้น และการที่เราปาร์ตี้ ก็ไม่จำเป็นต้องดื่มเพื่อลืมใคร ยิ่ง พี่เมย์ เขาแฮปปี้ลั้นลามาก เขาโอเค สวย โสด หนุ่มเยอะ

ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้ถ่าย กุหลาบซาตาน ของ ค่ายเอ็กแซกท์ เล่นคู่กับพี่แบงค์ วงแคลช อยู่ ต้องบินไปถ่ายที่สวิตเซอร์แลนด์ ด้วย ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ประมาณ 10-20 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนของเมืองนอกถ่ายหมดแล้ว ตอนนี้ ก็เหลือส่วนของเมืองไทย แฟน ๆ น่าจะได้ดูประมาณปลายตุลาคมนี้"




แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


ขอบคุณ : Fb แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์