‘เบนซ์’ย้ำเปล่าเข้าข้าง‘ชมพู่’เหตุพิพาท‘ออย’


ชมพู่ - เบนซ์ชมพู่ - เบนซ์


 เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ในงานแถลงข่าวงาน “มหกรรมธงฟ้า...มหาชน เพื่อลดค่าครองชีพประชาชน” ที่ สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ กระทรวงพาณิชย์ (สนามบินน้ำ) ‘เบนซ์’ พรชิตา ณ สงขลา นางเอกวิกพระรามสี่

ออกโรงแจงกรณีถูกกล่าวหาว่าไม่เป็นกลางกรณีพิพาทระหว่าง ‘ชมพู่’ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ ‘ออย’ ศรุตา เรืองวิริยะ จนอาจทำให้ร่วมวงเกาเหลาไปด้วยอีกคน


 โดยเรื่องนี้ ‘เบนซ์’ กล่าวว่า ตอบไม่ได้หรอกว่าคำพูดไหนที่บอกตนที่ไม่เป็นกลาง แค่บอกว่าเป็นกำไรของแฟนเราแค่นั้นเอง แต่ไม่ได้ว่าเขาเลย ถามว่ากลัวถูกเข้าไปเอี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า ตนไม่กลัวนะเพราะไม่เกี่ยวกับเขาเลย แต่อย่างที่บอกตนอยู่ตรงนี้มานานอะไรที่ดีก็บอกว่าดี อะไรไม่ดีก็ว่าไม่ดี บางครั้งก็ต้องยอมรับความจริงบ้างว่าสิ่งที่ทำดีหรือเปล่า





เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


ต่อข้อซักถามที่ว่ากระแสในอินเตอร์เน็ตโจมตี ‘เบนซ์’ อย่างหนัก นางเอกสาวตอบ ไม่เป็นไร

ตนไม่แคร์เพราะไม่ได้อ่านอินเตอร์เน็ต และไม่ซีเรียสเพราะรู้ว่าตนทำอะไร ถ้าเกิดไม่ดีคุณยุทธ(สรยุทธ สุทัศนะจินดา) คงด่าตรงนั้นแล้ว อีกอย่างตนว่าตัวเองโตพอที่จะเลือกคำพูดได้ เวลาพูดไปก็ไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลยรู้ว่าจะไม่กระทบใครด้วย และตนก็ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย เชื่อว่าพูดไปน้อง(ออย-ศรุตา) ก็ไม่รู้สึก เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าคนมองเข้าข้าง ‘ชมพู่’ มาก ‘เบนซ์’ ตอบ “ไม่เข้าข้างใครค่ะ เราพูดตามถูกก็ถูก ผิดก็ผิด ฉะนั้นถ้าคนคิดว่าผิดแสดงว่าต้องมีคนผิดซิ ถ้าไปดูเทปจะเห็นว่าเบนซ์ไม่ได้ว่าใครเลยด้วยซ้ำ เราพูดกลางๆ หลังเกิดเรื่องก็เจอชม เขาก็บอกขอบคุณมาก(หัวเราะ) เบนซ์ก็บอกว่าเราไม่ได้เข้าข้างใคร เพราะเบนซ์โตแล้วเข้าข้างใครไม่ได้  อีกอย่างเบนซ์ไม่ได้เกลียดน้อง(ออย) เราสนิทกันด้วยซ้ำและเคยร่วมงานกันมาก่อนค่ะ”




เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์