‘เอ๊ะ’โต้คบ‘แม็กซ์’-ไม่กระโจนหารักใหม่


‘เอ๊ะ’ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ นักแสดงและนางแบบสาว อดีตหวานใจของ ‘เจมส์’ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักแสดงและนักร้องหนุ่มกระดูกเหล็ก ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานแถลงข่าว “ศิลปาชีพรวมใจอัตลักษณ์แห่งสยาม” ที่ล็อบบี้ ชั้น 1 ดิ ออฟฟิศ ออฟ เซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อวันที่ 8 ส.ค.

กรณีตกเป็นข่าวกับ ‘แม็กซ์’ ไฮโซหนุ่มนอกวงการ ว่า ตนกับพี่แม็กซ์เป็นพี่ที่รู้จักกันเพราะทำธุรกิจด้วยกัน และไม่ได้คบหากันอย่างที่มีข่าวออกมา


 “ถ้าถามเอ๊ะว่าคิดจะคบใครเป็นเรื่องเป็นราวตอนนี้ มันจะเร็วไปหรือเปล่า เพราะเพิ่งเลิกกับเจมส์ เอ๊ะว่าทุกเรื่องก่อนจะเริ่มต้น มันต้องมีการศึกษากันก่อน แต่ถ้าหากเราจะไปคบใคร ซึ่งหมายถึงทางเอ๊ะและเจมส์ คิดว่าเป็นสิ่งที่ทำได้เพราะว่าเราเลิกกันแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งที่เราจะกระโจนเข้าหามัน เราต้องใช้เวลา ยอมรับว่ามีคนเข้ามาแต่ก็ต้องดูๆ กันไปก่อน”


นักแสดงสาวปฏิเสธถึงกรณีที่มีข่าวว่าไฮโซหนุ่มเป็นแรงบันดาลใจให้มาทำธุรกิจร้านอาหารเกาหลี ว่า

ความจริงแล้วร้านอาหารเกาหลีเป็นการลงทุนของคุณพ่อตนกับชาวเกาหลีคนละครึ่ง ใช้ชื่อบริษัทว่า ทูดาริ เอฟบีซี ร้านนี้ไม่ใช่เงินทุนของไฮโซหนุ่ม ข่าวนี้ถือว่าเป็นการดูถูกตนเป็นอย่างมาก


กับพี่แม็กซ์เพิ่งจะรู้จักกัน เขาไม่ได้เกี่ยวข้องเลย เราโตพอแล้ว เรารู้ว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่ บอกตรงๆ ค่อนข้างเกรงใจพี่แม็กซ์เหมือนกันเพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ เขาจะถูกสัมภาษณ์ ถูกตามไล่ถ่ายรูป เขาก็จะงง มันเหมือนไม่แฟร์กับเขา

แต่อย่างเราเป็นคนเป็นในวงการบันเทิงถือว่าเป็นเรื่องปกติ พี่แม็กซ์ก็ถามเหมือนกันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง แต่ไม่ถึงกับบ่น เหมือนขามาเล่าให้ฟังเราก็ตอบว่าเวลาถูกถามไม่ต้องตอบก็ได้เพราะไม่ใช่ดารา”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์