เคลลี่คบกรีนรอขอพ่อแม่ ประทับใจสาวติดดินเป็นคนตรง

"ดีครับ คุยกันตามปกติ น้องกรีนเป็นคนน่ารักครับ" นักแสดงหนุ่ม 'เคลลี่ ธนะพัฒน์' เปิดใจถึงนักแสดงสาว 'กรีน เอเอฟ 5'
 
หรือ อัษฎาพร สิรวัฒน์ธนกุล ระหว่างร่วมงานบวงสรวงละคร "ลูกผู้ชายหัวใจไม้ตะพด" ที่โรงถ่ายกันตนาบางใหญ่



'กรีน' บอกว่าคบหาดูใจกันแล้ว "เขายังไม่พูด จะมาคบกันได้อย่างไร"

ถือว่าพัฒนาขึ้นหรือเปล่า "ก็ดีครับ ผมมีความรู้สึกที่ดีต่อเขา แต่เรื่องคบกันต้องเป็นเรื่องของเวลา ผมยังไม่ได้คุยกับน้องเรื่องนี้เลย ที่สำคัญต้องไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ของเขาก่อนครับ"

แต่ดูเหมือน 'กรีน' ไฟเขียวแล้ว
 "ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่าว่าเขาน่าจะมีความรู้สึกที่ดีต่อเรา น้องเป็นคนที่น่ารักและเห็นเราเป็นรุ่นพี่ในวงการ เขาจะให้เกียรติเราตรงนี้ เวลาคุยกันจะเป็นเรื่องทั่วไป เรื่องเรียน เรื่องงาน เพราะกรีนเพิ่งเซ็นสัญญากับช่อง 7 และเพิ่งลงละคร หอบรักมาห่มป่า เขาเล่าให้ฟังว่าได้รอยเขียวช้ำไปหมด แต่ละอย่างที่ทำเราก็ตกใจว่าทำได้อย่างไร เก่งมากเลย เขาเล่นเป็นกะเหรี่ยงเห็นเขาส่งรูปมาให้ดู ก็น่ารักครับ"

ถ้าจะคบกันเป็นแฟนต้องไปหาพ่อแม่น้อง "แน่นอน เราต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย จะไปคุยกับน้องแค่สองคนไม่ได้ น้องยังเด็กและยังเรียนอยู่ด้วย ต้องให้ผู้ใหญ่ทราบครับ"

 เคลลี่ - เคลลี่ - 'กรีน เอเอฟ 5'


ประทับใจจุดไหนของ 'กรีน'
 "ผมเป็นคนชอบคนที่นิสัยน่ารัก ซึ่งกรีนเป็นแบบนั้น เป็นคนติดดิน พูดตรง เห็นเขาครั้งแรกในงานมาแบบเต็มยศแต่งหน้าทำผม แต่เวลาเห็นเขาข้างนอก กรีนจะไม่แต่งหน้า ปล่อยผม ผมชอบคนที่เป็นธรรมชาติ อีกอย่างเขาเป็นคนขยันตั้งใจทำงานและเป็นคนรักครอบครัว ตรงนี้คือสิ่งสำคัญ ซึ่งผมชอบคนที่รักครอบครัว"

อายุเป็นปัญหาเยอะหรือเปล่า ได้ยินว่าห่างกันค่อนข้างเยอะ "อะไร ใครบอกห่างกันเยอะ (หัวเราะ) อายุไม่มีปัญหา คุยกันตอนนี้ยังไม่พัฒนาไปถึงแฟน ให้เป็นไปตามสเต็ป"

ทุกวันนี้คุยกับ 'กรีน' คนเดียว
"ไม่รู้จะตอบอย่างไร คราวที่แล้วบอกคุยหลายคนก็หาว่าเจ้าชู้ ตอนนี้ถ้าบอกคุยกับกรีนคนเดียวก็ต้องโดนว่าคบกัน ถือว่าสนิทที่สุด ถ้าบอกว่าสนิทกับคนอื่นก็เป็นเรื่องอีก (หัวเราะ)"

แต่ตอนนี้ก็มีแฟนๆ บางคนลุ้นให้ 'เคลลี่' รีเทิร์น 'บี-น้ำทิพย์' อดีตคนรู้ใจ "คงไม่แล้ว ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันอยู่ มีแต่ความรู้สึกและความทรงจำดีๆ ช่วงนี้ไม่ได้โทร.คุยกัน เราให้เกียรติกับความเป็นส่วนตัวของเขา"

รู้สึกยินดีกับเขาหรือเปล่า ที่ตอนนี้เขาแฮปปี้ "ดีครับ ถ้าเขาเจอคนดีๆ ผมก็แฮปปี้แทนเขาจริงๆ ครับ"

เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


 'กรีน เอเอฟ 5'


 'กรีน เอเอฟ 5'


 'กรีน เอเอฟ 5'


 'กรีน เอเอฟ 5'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์