ยิบโซ-รมิตา ซึ้งชีวิตนางเอกหนัง!!!


'ยิบโซ-รมิตา' ซึ้งชีวิตนางเอกหนัง!!!

เป่าเค้กฉลองวันเกิดปีที่ 22 ไปหมาด ๆ สำหรับนางเอกสาวสุดแนว “ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงช่วงเวลา 2 ปี ที่เข้ามาสัมผัสวงการภาพยนตร์แบบเต็ม ๆ ตัว กับภาพเด็กแนวในภาพยนตร์ 3 เรื่อง “32 ธันวา, เราสองสามคน , สุดเขตสเลดเป็ด”

เผยกว่าจะมาถึงวันนี้ ชีวิตเปลี่ยนไปจนน่ากลัว
    
“ก็เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 22 ไปหมาด ๆ ค่ะ (หัวเราะ)ช่วง 2 ปีที่ผ่าน 20 มานี่ ยิบโซ ว่าตัวเองเปลี่ยนไปเยอะ เยอะจนน่ากลัวทีเดียว เป็น 2 ปีที่มีเรื่องในชีวิตเกิดเยอะ เป็นเรื่องที่แบบเหมือนประสบการณ์สกัดเข้มข้นสำหรับเรา เหมือนเราโดนติวเข้ม ก็ตั้งแต่เข้ามาทำหนังมาทำงานที่บริษัทเอ็ม 39  ยิบโซ เจอนู่นนี่เต็มไปหมดเหมือนกับชีวิตมันเปลี่ยนทุกด้าน

การที่เราทำงานเยอะ เราได้เจอคนเยอะ เราก็ไปไหนเยอะด้วย เช่น ถ่ายหนังเราสองสามคน ไปถึงนู่น..เวียดนาม การเดินทางนั่งอยู่บนรถ 4 พันกว่ากิโล มันทำให้เรามีเวลาคิดเยอะมาก ทำให้มุมมองเราเปลี่ยนไปเลย ถึงเราจะออกมาในแนวจิ๊จ๊ะ ร่าเริงแต่เราก็ตั้งใจทำงานนะ

ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์


คือเราเป็นคนทำงาน เราจะออกมาในแนวที่มีความสุขอยู่ตลอด เราคิดว่าในตอนนั้นเรามีความเป็นผู้ใหญ่ในระดับหนึ่งแล้ว มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้โผล่ออกมาในทีวี แต่พอมาเจอสิ่งที่เจอในปีนี้ คือมันแบบ อาจจะเป็นเพราะเหตุการณ์ที่เราเจอในระหว่างการทำงานด้วย เวลาทำงานถึงแม้มันจะยุ่งแค่ไหน มันก็ไม่ได้มีแค่การทำงานอยู่แล้ว

ตราบ ใดที่เราไปเจอคน เจอเหตุการณ์ ตัวเราก็ต้องถูกปรับถูกเปลี่ยน แบบว่าเหมือนกับถูกปั้นขึ้นมาใหม่ ด้วยประสบการณ์จากผู้คนที่รายรอบตัวเรา คือคนเรายิ่งโตยิ่งมีเรื่องให้คิดเยอะ ยิ่งเหนื่อยขึ้น ยิ่งทุกข์ขึ้นแหละ แต่ให้ ยิบโซ เลือกกลับไปเป็นเด็กอีกแต่ไม่รู้อะไรเลย ยิบโซ ก็ไม่เอา
   
ส่วนในเรื่องเรียนเหลืออีกปีนึงตามเกณฑ์ปกติแต่ก็ไม่ได้คิดถึงเกณฑ์

คือทั้งชีวิตใช้ชีวิตกับการตั้งเกณฑ์มาโดยตลอด คือจะใช้ชีวิตให้ครบ 4 ปีตามเกณฑ์ ก็ได้ แต่จะเป็นแบบไหนล่ะ ยิบโซ อยากให้มันเป็นไปในแบบที่ว่ามันดีต่อตัวเราด้วย เรารีบไปเพื่อให้จบ 4 ปี แต่ระหว่างนั้นเราไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย เราเหนื่อยซะจนไม่มีความสุขทั้งการทำงานและการเรียน ยิบโซ ว่ามันไม่คุ้ม

วางแพลนอนาคตจะทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จะพยายามออกแรงให้มากขึ้น เราทำงานเต็มที่นะ เราไปแล้วก็ให้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม แต่ร้อยเปอร์เซ็นต์ของแต่ละคน ตราบใดที่ใจมันไปขนาดของร้อยเปอร์เซ็นต์ก็เพิ่มขึ้นได้อีก อยากให้มันเพิ่มเรื่อย ๆ หวังว่าจะทำอะไรให้มากกว่านี้ และดีกว่านี้” ยิบโซ กล่าว.

ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์


ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์


ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์


ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์


ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ยิบโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์