บรรยากาศSuckseed โกอินเตอร์แรง ณไต้หวัน




“ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ” ภาพยนตร์ร็อกวัยรุ่น รักวัยเรียน ค่าย จีทีเอช ของผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ นอกจากประสบความสำเร็จในเมืองไทย

โกยรายได้ไปกว่า 80 ล้าน และส่งให้นักแสดง เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม และ เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ แจ้งเกิดไปแล้วนั้น ล่าสุด “ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ” ยังประสบความสำเร็จ ดังไกลถึงต่างแดน ในงานเทศกาลภาพยนตร์ “ไทเป ฟิล์ม เฟสติวัล” ประเทศไต้หวัน มีคนรอคิวเข้าชมหนังนับพันคน และต่อคิวขอลายเซ็นนักแสดง
   
พีช-พชร เผยว่า “ดีใจมากครับที่ซัคซี้ดฯ ประสบความสำเร็จทั้งในเมืองไทย และที่ไต้หวัน ผมกับพี่หมู และแนท รู้สึกทึ่งมากที่คนดูไต้หวันชอบหนังเรื่องนี้ รอบที่ฉายมีคนดูเต็มโรงเลย คนดูชอบมาก หัวเราะเกือบทุกฉาก  พอหนังจบ ทุกคนก็ร่วมฟังการสัมภาษณ์พูดคุย และชอบฉากที่ผมแต่งตัวเป็นผู้หญิง แล้ววิ่งไล่ตีเด็ก เขาขำมาก คือทุกคนเข้าใจมุกในหนัง และเข้าคิวรอขอลายเซ็นพวกเรานานกว่า 2 ชั่วโมง
 
เป็นสิ่งที่ผมและทีมงานประทับใจมากครับ และที่ปลื้มใจสุด ๆ คือ แฟน ๆ ไต้หวันมาส่งพวกเราที่สนามบินด้วย มันเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ซัคซี้ด เป็นหนังที่ตอบโจทย์ว่า หนังเป็นภาษาสากล ที่ไม่ว่าชาติไหน ๆ ก็เข้าใจ ดีใจครับที่หนังไทยโดนใจต่างชาติ มันเป็นแรงใจที่จะทำให้ผมและเพื่อน ๆ ทำงานให้ดียิ่งขึ้นครับ และซัคซี้ด กำลังจะไปฉายที่ สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย เป็นประเทศต่อไปครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์