‘เมย์’รับห่างแฟนหนุ่มอยู่เมืองนอกทำให้เศร้า ปัดอกหัก

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ดาราสาวหมวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร รับหน้าที่พิธีกรงานเปิดตัวนิตยสาร “วอลซ์” ที่ชั้น 2 สยามพารากอน หลังจากทำหน้าที่พิธีกรเสร็จ “เมย์”

ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน ถึงกระแสข่าวที่ว่าตอนนี้ดาราสาวอยู่ในภาวะอกหัก เนื่องจากได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม “เอก-นพวินท์” แล้ว  



 โดย “เมย์” ปฏิเสธว่า “ยังไม่ถึงขนาดนั้น แค่ตอนนี้เราอยู่ไกลกัน แล้วบางทีเมย์เหงาแค่นั้นเอง มีหลายเล่มเขียนว่าเลิกกัน ยังไม่ได้เลิกกันนะคะ แต่พี่เขาอยู่ต่างประเทศตลอดเลย บางทีเวลาเมย์งอน ไม่เข้าใจกัน แล้วไม่ได้เคลียร์กัน เขาก็งานยุ่ง เมย์ก็ไม่อยากรบกวนเขา ทำให้เมย์เศร้าอยู่คนเดียว ช่วงนี้เลยดูป่วยๆนิดนึง ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ แต่เมย์ยังไหวอยู่”


 แล้วความรักตอนนี้ยังดีอยู่ไหม
 ดาราสาวกล่าวว่า “ก็ขอให้มันดีนะคะ ยังไม่รู้จริงๆ ตอนนี้พี่เขายุ่ง ยังไม่มีเวลา เลยไม่อยากรบกวน อยากให้เขาทำงานเต็มที่ ได้คิดอะไรของเขา แต่ก็ยังรักอยู่ ยังเป็นผู้ชายคนเดียวที่ยังรักอยู่ตอนนี้”

 ฝ่ายชายจะกลับมาเมื่อไหร่
เมย์กล่าวว่า “ตอนเมย์ไปทำงานเมืองนอก เขาก็อยู่เมืองไทย พอเมย์กลับมาเขาก็บินไป สลับกันเลยไม่เจอกันหลายอาทิตย์แล้ว คิดว่าเดี๋ยวต้องใช้เวลา แต่ถามว่ารักกันมั้ย ก็รักค่ะ มันไม่ได้เจอกันเลย ก็เลยเศร้านิดหน่อย” 

 ทางฝ่ายชายรู้ไหมว่ามีข่าวว่าเลิกกันแล้ว
 “ไม่ทราบว่าทราบหรือยัง แต่เดี๋ยวคงทราบ”  เวลาเศร้าแล้วทำยังไง เมย์กล่าวว่า “อยู่กับเพื่อน ให้กำลังใจตัวเอง ทางพี่เขาก็รู้ว่าเมย์เศร้า เขาก็ส่งแมสเสจมาบ้าง ก็บอกให้เข้มแข็ง”


เมย์ พิชนาฎย์


 รู้สึกไหมว่าทางฝ่ายชายแคร์น้อยลงหรือเปล่า
“ไม่รู้เหมือนกัน ต้องดูต่อไป เมย์ว่าต้องใช้เวลา ถ้าเกิดว่าเรายังรักกันอยู่ ก็ไม่น่าจะมีอะไร มือที่สามก็ไม่มี”

 ได้คุยหรือเปล่าว่าห่างกันแบบนี้จะทำยังไงดี “ก็คุยกันนะ แต่เขางานยุ่งมาก ก็ต้องดูกันต่อไป ยังตอบอะไรไม่ได้” 

 กลัวจะห่างนานขึ้นไหม ถ้าไม่รีบเคลียร์กันหรือเจอกัน ดาราสาวกล่าวว่า “กลัวค่ะ เพราะคาดหวังไว้เยอะ ถ้าผิดหวังก็รับไม่ได้เหมือนกัน”


 คนตกใจข่าวเพราะก่อนหน้านี้ไม่นานยังหวานกันมากอยู่เลย
“ใช่ค่ะ มันก็งงๆ อยู่ เดี๋ยวรอดูอีกแป๊บนึง อย่างตอนนี้ที่มีข่าวแซวว่าเมย์โสดเป็นเพื่อนอั้ม(พัชราภา) จริงๆ  ทุกคนก็ชอบแซวแบบนี้อยู่แล้ว เมย์ก็บอกว่าเดี๋ยวถ้าเกิดเมย์โสด ก็ต้องโสดพร้อมกัน อย่างพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ เมย์ก็แซวเขาว่าเมื่อไหร่จะเลิก พี่เมย์ก็บอกว่าชั้นคบมา11ปีจะให้เลิกเหรอ(ยิ้ม) เรียกว่าตอนนี้เพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจ ปลอบกัน”


 ตอนนี้จิตใจเป็นไงบ้าง “กลางวันก็โอเค กลางคืนมันนอนไม่ค่อยหลับ คิดถึงค่ะ ด้วยความที่ไม่ค่อยได้โทรคุยกันด้วย ถามว่าเขาเหมือนเดิมกับเมย์มั้ย ไม่รู้จริงๆ แต่พอเมย์ถาม เขาก็บอกว่ายังรักเมย์อยู่ ตอนนี้ตอบอะไรไม่ได้ แต่ยังไม่ได้เลิก แล้วก็ไม่อยากเลิกด้วยค่ะ"


เมย์ พิชนาฎย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์