ดิวโต้เสียงแข็งเปล่าอัพหน้า

ยังคงเดินหน้าขอโทษผู้ใหญ่สำหรับสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดมีข่าวส่งข้อความไปขอโทษแม่ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล แล้ว ซึ่งดิวก็ยอมรับว่าจริง

และก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับอะไร แค่พอใจที่ได้ทำหน้าที่ตัวเอง พร้อมโต้เรื่องที่ตัวเองไปอัพหน้ามาใหม่ แจงแค่อ้วนขึ้นเท่านั้นดิว เผยว่า  “ใช่ค่ะ ก็ได้ส่งเอสเอ็มเอสไปขอโทษแล้วค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ เหมือนเด็กธรรมดาคนหนึ่งขอโทษคุณแม่ ไม่ได้มีอะไรมากมายค่ะ” เป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่เราส่งเมสเสจไปขอโทษคุณแม่กอล์ฟ? “ถ้าแบบจริงจังครั้งนี้ก็ครั้งแรกค่ะ มันเป็นเรื่องที่ต้องทำอยู่แล้วค่ะ” แล้วมีข้อความกลับมาจากคุณแม่มั้ย? “ไม่มีค่ะ คืออยากจะบอกว่าไม่ได้คาดหวังว่าคุณแม่จะต้องตอบกลับมายังไง เพราะท่านก็เป็นผู้ใหญ่ แต่เราก็ได้ทำหน้าที่ของเราแล้ว ส่วนหลังจากนี้จะเป็นยังไงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาแล้วกันค่ะ
 
เคยมีโอกาสคุยกับคุณแม่เป็นทางการมั้ย?
 
“ยังไม่มีค่ะ จริง ๆ อยากปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติมากกว่า เพราะกอล์ฟกับคุณแม่เพิ่งดีกันใช่ไหมคะ แล้วเราอยากจะให้แม่ลูกเขาเต็มที่ ส่วนเรื่องของเราไว้ทีหลังก็ได้ เพราะไม่ได้สำคัญอะไรเลย” เคยคิดอยากให้ผู้ใหญ่ทางเราเคลียร์กับคุณแม่กอล์ฟมั้ย? “มันเป็นเรื่องปัญหาที่เล็กมาก ไม่ถึงขนาดต้องเคลียร์กัน มันเป็นเรื่องความเข้าใจผิดและความไม่เข้าใจกันมากกว่า พอเราได้ขอโทษไปแล้ว ดิวเชื่อว่าคุณแม่กอล์ฟน่ารักอยู่แล้ว ด้วยเวลาจะทำให้อะไร ๆ ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ให้คุณแม่กอล์ฟกับกอล์ฟมีเวลาให้กันเต็มที่ก่อนดีกว่าค่ะ”



ตอนนี้กอล์ฟอยู่กับเราหรือกลับบ้านบ้างหรือเปล่า?

“กอล์ฟอยู่ข้างนอกอยู่แล้วค่ะ ไม่ค่อยได้เจอกันด้วยซ้ำ” มีเตือนให้กลับบ้านมั้ย? “อันนั้นกอล์ฟทราบดีอยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องบอกอะไร เขารู้หน้าที่ของเขาต้องทำยังไง

ในอินเทอร์เน็ตคนเมาท์ว่าเราอัพหน้าใหม่ แล้วเอาภาพไปคู่กับเปิ้ล-ไอริณ บอกว่าหน้าเหมือนกัน?

“ไม่ได้ทำใหม่ค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง (หัวเราะ) มันก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ จริง ๆ เราอ้วนขึ้นมากกว่านะคะ ไม่ได้สวยขึ้นเลย สวยน้อยลงด้วยซ้ำ แต่ก็ขอบคุณค่ะที่ติดตาม”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์