อากู๋ฉุนโดนสื่อถามเรื่องอิงฟ้า-บี้


หลังมีข่าวนักร้องหนุ่ม "บี้"สุ กฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กำลังสานสัมพันธ์กับ "น้องอิงฟ้า" ทำเอา "อากู๋"ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม คนใหญ่แห่งบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด

ซึ่งเป็นบิดาไม่พอใจ เมื่อโดนถามเรื่องข่าวของลูกสาวกับนักร้องหนุ่ม โดยอากู๋วอนสื่ออย่าเล่นข่าวทำนองนี้ เพราะจะส่งผลกระทบไม่ดีต่อภาพลักษณ์ลูกสาว

โดย "อากู๋" กล่าวว่า "เรื่องลูกสาวของผมเนี่ย ขอความกรุณาถ้าเผื่อไม่มีความจำเป็นอย่าทำข่าวแบบนี้เลย หัวอกคนเป็นพ่อ ยังไงก็ต้องหวงลูกสาวอยู่ ตอนที่มีข่าวพวกนี้ออกมา ผมไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะผมไว้ใจลูกผมอยู่แล้ว เขาเป็นเด็กดี เป็นเด็กเก่ง อีกอย่างเขาก็โตแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าเป็นข่าวออกมาแบบนี้ไม่ค่อยดี ขอความกรุณาว่าลูกผมยังเรียนอยู่ เขาไม่ใช่นักแสดง อย่าเล่นข่าวจนเขาต้องเดือดร้อน"

ต่อข้อถามว่าดูเหมือนซีเรียสกับข่าวนี้เหมือนกัน ผู้บริหารหนุ่มใหญ่กล่าวว่า "แน่นอนอยู่แล้ว ผมซีเรียสมาก อันดับแรกคือผมหวงลูกสาว ลูกชายอาจจะโน่นนี่บ้างก็ไม่เป็นไร เพราะเป็นผู้ชาย แต่ผมไว้ใจลูกทุกคนเท่ากัน ลูกผมเป็นเด็กดี การมีเพื่อนฝูงเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้ามันเกิดข่าวขึ้นบ่อยๆ ในที่สุดมันก็จะดูไม่ดี ช่วยกรุณาให้ความเห็นใจลูกสาวผมด้วย"

แล้วทางนักร้องหนุ่ม "บี้-สุกฤษฎิ์" ล่ะ "บี้ก็ไม่ได้อะไร เขาเป็นคนทำงานดี ผมก็ป้อนงานให้เขาปกติ ไม่เกี่ยวกัน แล้วขอร้องว่าอย่าทำข่าวเรื่องลูกสาวผมทำนองนี้อีก"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์