ตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์รับแล้ว ชมพู่สะใภ้


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา

ดังเป็นพลุแตกจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตอนนี้กลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ แม้ละครจะจบไปแล้วก็ตาม

ล่าสุดได้สลัดภาพ เรยา มาเป็นสาวแบ๊วในละครเรื่องใหม่ ต้มยำลำซิ่ง ประกบพระเอกลูกหม้อ ช่อง 3 ปอ-ทฤษฎี งานนี้ทำเอาสาวชมถึงกับหนักใจที่ต้องรับบทนักร้องลูกทุ่ง แม้จะเคยมีประสบการณ์มาแล้วก็ตาม ส่วนเรื่องความรักตอนนี้แฮปปี้สุดๆ จนล่าสุดมีหมอดูมาทักว่าจะได้เป็นสะใภ้คนแรกของตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมา เผยว่า เรื่องข่าวดียังไม่ได้มีการพูดคุยกับ น็อต-วิศรุต แฟนหนุ่ม แต่อย่างใด

ก็ว่ากันไปค่ะ ขอบคุณ อยู่ๆ ก็ดูดวงให้ฟรีเลย

ได้คุยกันเรื่องนี้มั้ย? ยังไม่มีอะไรค่ะ ข่าวว่า

คุณแม่ของน็อตปลื้มเรามาก? คุณแม่ก็น่ารักค่ะ

ให้ความเอ็นดู รู้สึกอย่างไรกับข่าวที่หมอดูออกมาทักบ้าง?


ก็โอเคค่ะ ก็ว่ากันไป ปกติเคยไปดูดวงมั้ย? ไม่ได้ดูค่ะ ถามว่าส่วนตัวแล้วเชื่อไหม อิทธิพลของดวงดาวก็คงมีผลกระทบกับชีวิตเราบ้าง แต่ชมว่า 80 เปอร์เซ็นต์ก็ที่เราทำ ทุกอย่างเป็นไปตามเหตุปัจจัยมากกว่า ล่าสุดไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ทางพระพุทธศาสนารู้สึกอย่างไงบ้าง? เรียกได้ว่าได้มีโอกาสเข้าไปร่วมงานเสถียรธรรมสถาน ก็รู้สึกยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งทำให้เยาวชนไทยหันมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธศาสนา นอกจากนี้ยังมีพี่เบิร์ด, พี่อ้อม- สุนิสา, โป๊ป-ธนวรรธน์ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย



ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา

เป็นการลบภาพเรยาด้วยมั้ย?
 
ชมคิดว่าไม่น่าจะเป็นการลบภาพหรือว่าอะไรทั้งนั้น เราทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ได้เพื่อให้น้องๆ หันมาสนใจธรรมะมากขึ้นมากกว่า ถามถึงละครเรื่องล่าสุด ต้มยำลำซิ่ง เป็นไงบ้าง? เรื่องนี้ต้องร้องลูกทุ่งหมอลำด้วย ท่อนแร็พ เคยผ่านละครแนวนี้มาแล้วพอมาเรื่องนี้รู้สึกง่ายขึ้นมั้ย? ตอนนั้นก็เด็กๆ เราโตขึ้นก็คาดหวังว่าจะทำได้ดีขึ้น ก็ประมาณนึง ต้องไปเรียนเพิ่มมั้ย? ก็มีนั่งคุยกับครูเพลงค่ะ
 
ได้ฟังเพลงที่ต้องร้องในละครแล้วหรือยัง?

ก็ฟังแล้ว 3-4 เพลงค่ะ ยากทั้งนั้นเลยค่ะ คาดหวังว่าหลังจบละครจะออกงานอีเว้นท์ร้องเพลงเลยมั้ย? ไม่ได้คาดหวังขนาดนั้น ก็ให้คนดูสนุกกับละคร ตรงนั้นถ้าเป็นผลพลอยได้



ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา

ก็ว่ากันอีกที เรื่องนี้ฉีกบทจากเรยาเลยมั้ย?

ก็จะแบ๊วขึ้น ละครจะเบาขึ้น เป็นคอมเมดี้ ในละครเล่นเป็นใคร? รุ้งระวี ศรีแอลเอ ต้องร้องเพลงด้วย มีอยู่เพลงหนึ่งชื่อเพลง ฝากจิ้มแจ่วไปแอลเอ ได้ฟังแล้ว ร้องยาก เนื้อก็จะประมาณว่าอยู่อเมริกาคิดถึงบ้าน ส่ง จิ้มแจ่วไปให้หน่อย โคจรมาเจอปอครั้งแรก? ค่ะ เรื่องแรกก็ดีใจค่ะ เป็นพระเอกคนนึงของช่อง 3 ที่เราอยากจะร่วมงานด้วย

หวั่นเรื่องการร้องเพลงหมอลำมั้ย?

เรื่องร้องก็หวั่นใจอยู่ แต่ถ้าเข้าห้องอัดเสร็จก็ไม่เป็นไร แต่จะหนักเรื่องการแสดงบนเวทีมากกว่า เรื่องนี้ต้องพูดอีสานมั้ย? ต้องมีบ้างแหละ เพราะในเนื้อเพลงก็อีสานมากแล้ว ชมพู่กล่าว



ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์