วุ้นเส้นโต้อยู่คอนโดกฤษณ์ภาพหลุดหนุ่มใหญ่แค่สามีเพื่อน


 วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา

เพิ่งเลิกรากับหวานใจหนุ่มนอกวงการ เอ็ม-วรพล เจนธนากุล ไปไม่นาน ล่าสุดวีเจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์

ก็มีภาพหลุดถ่ายคู่กับหนุ่มใหญ่จนหลายคนเมาท์ว่าคนนี้หรือเปล่าที่กำลังเข้ามาดามใจวุ้นเส้น แถมยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าสาววุ้นเส้นหอบผ้าย้ายเข้าไปอยู่คอนโดเดียวกับ ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ซะงั้น หลังจากเคยมีข่าวว่าทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกันอยู่ พอมีโอกาสเจอตัววุ้นเส้นเลยคว้าตัวมาถามซะหน่อยเรื่องจริงเป็นยังไง

เจ้าตัวก็เปิดใจทันทีว่า

“เรื่องภาพเหรอคะ ผู้ชายคนนี้เราเห็นตั้งแต่เด็ก ๆ ใส่ชุดนักเรียนเลย ปัจจุบันเขาเป็นสามีของเพื่อนสนิทวุ้น คนที่ถ่ายรูปก็เป็นเพื่อนสนิทวุ้นเอง ต้องขอโทษด้วยถ้าภาพมันออกมาแล้วคนมองว่าแฟนเพื่อนไปกอดทำไม แล้วเราไม่ได้เล่นกันอย่างนี้บ่อย ๆ วันนั้นเป็นวันเกิดวุ้น จริง ๆ เราก็สนิทกับเขาอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร ไม่ได้เกินเลยกันอยู่แล้ว มันหลุดออกมาคงจะจากเฟซบุ๊กแหละ”




 วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา

อยากเปลี่ยนสไตล์เป็นรุ่นใหญ่มั้ย?

“ก็ยังชอบคนเท่า ๆ กันค่ะ เขาก็ไม่ได้แก่มากหรอก” มีข่าวว่าเราไปขึ้นคอนโดดีเจกฤษณ์? “ตอนที่วุ้นไปอยู่คอนโด เพราะว่าวุ้นต้องย้ายที่อยู่เพราะเรื่องดวงค่ะ วันที่ย้ายไปก็เจอพี่กฤษณ์ผ่าน ๆ เราก็ทักทายกันปกติ แต่ไม่ได้อยู่คอนโดเดียวกันค่ะ เราก็งงเหมือนกัน” เคยอยู่คอนโดเดียวกัน? “อยู่คอนโดชื่อเดียวกันค่ะ แถวทองหล่อ แต่ว่าไม่ได้มีอะไรค่ะ วุ้นเคยมีข่าวกับพี่กฤษณ์ครั้งหนึ่งแล้ว แล้วเราก็เคลียร์แล้วว่าไม่มีอะไร เพราะฉะนั้นข่าวก็คือข่าว”

ตอนอยู่คอนโดมีขึ้นไปหาบ้างมั้ย?

“ไม่มีเลยค่ะ ตอนที่วุ้นย้ายเข้าไป เขาออกพอดี เพราะฉะนั้นคงไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่เจอตามงานอยู่แล้ว” หัวใจตอนนี้เป็นยังไง? “โสดพักใหญ่แล้วค่ะ ก็เซ็ง ๆ แต่ก็ไม่มีอะไร” มีไปไหนกับเอ็มมั้ย? “ล่าสุดเจอกันในงานวันเกิดวุ้นค่ะ เขาก็มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ปกติ แต่ไม่มีรีเทิร์นอะไรค่ะ” มีหนุ่ม ๆ เข้ามามั้ย? “มี แต่ยังไม่ชอบใครค่ะ ยังอยากทำงานเรื่อย ๆ ไม่รีบ คนที่เข้ามาเข้ากับเราได้ก็พอ ไม่ต้องมีสเปกอะไรมากมาย คุยรู้เรื่องก็พอแล้ว รักเดียวใจเดียวค่ะ”.



 วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


 วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


 วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา


 วุ้นเส้น-วิริฒิพา วุ้นเส้น-วิริฒิพา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์