ตั๊กบงกช ปลื้มคว้ารางวัลชาวพุทธตัวอย่าง


ตั๊ก บงกช ตั๊ก บงกช

ห่างหายไปจากจอเงินซะนาน สำหรับนางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช คงมาลัย ล่าสุด ก็หันมาเอาดีทางด้านจอแก้ว ประเดิมละครซิตคอม เอฮา หน้าซอย ทางช่อง 7

ซึ่งบางกระแสก็เม้าท์ว่า ที่สาวตั๊ก หันมารับละคร ก็เพราะเป็นนางเอกตกอับ ไม่มีงานภาพยนตร์เหมือนเก่าซะแล้ว งานนี้สาวตั๊ก ก็ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า ตนไม่ได้เป็นนางเอกตกอับตามที่เป็นข่าว เพราะตนก็ยังคงมีผลงานภาพยนตร์ให้ได้ติดตามกันอยู่ อย่างเรื่องแม่นาค 3 มิติ ที่จะได้เห็นกันภายในสิ้นปีนี้ หรือ ต้นปีหน้าอย่างแน่นอน และกำลังเดินหน้าสานต่อโปรเจกต์หนังเรื่อง Emotion Love ที่พักบทไว้ หลังจากที่คุณแม่ไม่สบาย

ส่วนที่ตนหันมาเล่นละครซิตคอมนั้น ก็เพราะเป็นเรื่องที่ท้าทาย และอยากจะพิสูจน์ตัวเอง

 ว่าไม่ได้เป็นนางเอกติดเรทตามที่หลายคนเม้าท์ ส่วนเรื่องการถูกทาบทามให้รับบทลำยองนั้น ตนก็ยังไม่ทราบเรื่อง แต่หากได้รับการติดต่อก็ยินดีเช่นกัน พร้อมเผย รู้สึกดีใจได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลชาวพุทธตัวอย่าง เนื่องจากที่ผ่านมา ตนได้เข้าปฏิบัติธรรมอยู่เป็นประจำ เพื่อฝึกสมาธิและสงบจิตใจ ซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลให้ตนได้รับรางวัลนี้ แต่หากหลายคนจะมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนอาจจะมีข่าวแรงและเป็นคนตรงๆ ตนก็ไม่ซีเรียส และเชื่อว่าหลายคนที่รู้จักตนจริงๆ คงจะทราบว่าตนเป็นอย่างไร



ตั๊ก บงกช ตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกช ตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกช ตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกช ตั๊ก บงกช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์