ปากเลิกแข็ง!หมากรับแล้วควงมิ้นท์จริง


ปากแข็งมานาน แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ควงสาว มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ไปสวีทหวานฟังเพลงรักไกลถึง อัมพวา จ.สมุทร สงคราม
 
ล่าสุดเจอตัวหนุ่มหมากในงาน ’รวมมิตร ดรีมทริป...เดอะ ปริ๊นเซส เจอร์นี่ย์“ ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยรีบเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า
   
อ๋อ...ไปด้วยกันครับ แต่ไม่ได้ ไปกันสองคน มีเพื่อนแล้วก็รุ่นพี่บางคนด้วย” ...เห็นบอกว่าสวีท... “ไม่นะ ไปในฐานะเพื่อนกัน ไปดูคอนเสิร์ต”

เห็นบอกว่ามีลูบหัวกันด้วย?
 “อาจจะเป็นช็อตที่เล่นกันมั้งครับ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำอะไรลงไปบ้าง” มิ้นท์บอกว่าความสัมพันธ์กับหมากก็สนิทที่สุดในตอนนี้? “ก็ยังคุยกันทางโทรศัพท์ ยังติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ เรื่องงาน เรื่องทั่วไป ก็สนิทกันมาก แต่ผมก็ไม่ได้คิดเรื่องของการพัฒนาหรือว่าอยากมีแฟน ยัง ๆ ดีกว่า”

...เรายังไม่คิดพัฒนาแล้วไม่กลัวคนมาจีบเขาหรอ...
 “อันนั้นอยู่ที่เขาแล้วครับว่าจะยังไง ถามว่าอยู่ในช่วงศึกษากันมั้ย เรียกแบบนั้นก็ได้ ก็ให้มันเรื่อย ๆ เป็นไปแบบนี้ดีกว่า” แสดงว่าแฟน ๆ ก็มีลุ้น? “น่าจะมั้ง อนาคตผมไม่รู้ไง ก็เลยกลาง ๆ ไว้ก่อน”

...กลัวกระแสหรือเปล่าเลยไม่กล้าเปิด...
ถ้าผมพร้อมเมื่อไหร่ผมก็เปิดนะ ผมไม่ใช่คนแอ๊บเท่าไหร่” ตอนนี้กับมิ้นท์ถือว่าลงตัวมั้ย? “ก็ถือว่าโอเคลงตัว คุยกันได้ทุกเรื่อง เวลาข้องใจหรือมีปัญหาอะไรก็จะบีบีหากันตลอด” .

..หมากจะไปฝรั่งเศสจะซื้ออะไรให้มิ้นท์...
“เดี๋ยวดูอีกทีครับ เห็นว่าเขาชอบน้ำหอม” สงกรานต์นี้จะควงมิ้นท์กลับลำปางมั้ย? “ก็เดี๋ยวขอถามเขาก่อนครับ เพราะบ้านเขาก็อยู่ลำปางเหมือนกัน” หมาก กล่าว.


หมาก ปริญ - มิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์