กันต์ ชัดเจนเลิก อุ่น เหลือเพียงความเป็นเพื่อน

หลังจากยื้อกันมานาน ในที่สุดหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ก็ออกมายอมรับในงานแฟชั่นโชว์ “มังกี้เซิร์ฟ : วอซซับ บีช ปาร์ตี้” ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ว่า

ความรักกับ ’น้องอุ่น” หวานใจนอกวงการนั้นไปไม่รอด และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ลดความสัมพันธ์มาเป็นแค่เพื่อนกันแล้ว กันต์ เผยว่า “ช่วงนี้งานยุ่งหลายอย่างเลยทีเดียว บริหารธุรกิจของตัวเองด้วย หมดเวลาแล้วครับ 7 วัน” แล้วเรื่องความรักกับน้องอุ่นล่ะ? “ตอนนี้ชัดเจนแล้ว ลดระดับความเป็นเพื่อนดีกว่า ดูแลกันแบบนี้สวยกว่า ไม่อย่างนั้นอาจจะบั่นทอนจิตใจทั้งคู่ไปเรื่อย ๆ”

...เสียดายมั้ย…

“ก็เสียดาย รู้สึกมันเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่มีให้แก่กัน แต่ถ้ามันจะไม่ได้เป็นแบบนั้นก็โอเค เก็บความรู้สึกดี ๆ ในความทรงจำไว้อย่างนี้ดีกว่า” อยู่คนเดียวมีหวิว ๆ มั้ย? “ยอมรับว่างง คบกันมา 4 ปี ถึงแม้ตอนที่ทะเลาะกันจะมีปัญหาเรื่องเวลา เราทำงานว่างไม่ตรงกัน ไม่มีโอกาสได้พูดเท่าไหร่ แต่พอไม่มีจริง ๆ ก็จะโทรฯหาใครล่ะ ช่วงนี้เลยหมดเวลาไปกับการทำงานซะเยอะ”



...ลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนนานหรือยัง…

“เร็ว ๆ นี้ครับ ไม่ได้นับเลย” ยังส่งข้อความหรือโทรฯหามั้ย? “ตอนนี้ขอห่างซักพักก่อนดีกว่า แต่จะกลับมาคุยกันมากหรือน้อยคงเป็นเรื่องอนาคต” ...พักเรื่องความรักเลยมั้ย… “พักก่อนครับ ไม่ไหว เอางานก่อนดีกว่า”
    
มีข่าวกลับมาสนิทกับแนน-ปิยดา?

“ยอมรับสนิทกัน ไม่ได้มีอะไร รู้จักกันตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว คุยกันเป็นเพื่อนของเพื่อน ไปเจอกันตามงานนั้นงานนี้ ไม่ได้จะจีบ เป็นเพื่อนร่วมงาน” ...ช่วงนี้โสดมีสาว ๆ เข้ามาหามั้ย… “แทบจะไม่มีเลย หมดเวลาไปกับการทำงาน วานพี่ ๆ ช่วยหาให้ผมด้วย ถามว่าอยากมีแฟนในหรือนอกวงการ ผมว่านอกวงการน่าจะสวยกว่านะ จะได้ไม่ต้องเป็นที่จับจ้องเยอะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์