“ภูริ”ยังไม่รีบแต่ง“แอน”

มีเรื่องให้ต้องเคลียร์ไม่หยุดหย่อน สำหรับหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์”

ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มภูริดอดไปกระหนุ่งกระหนิงอยู่กับนางเอกสาว “ครีม-เปรมสินี” ชนิดหวานหยดย้อยกลางร้านอาหารหรู งานนี้ทำเอาหนุ่มภูริรีบแก้ตัวว่าแค่บังเอิญเจอกันเลยเข้าไปทักทายตามประสา ยันไม่มีอะไร “วันนั้นไปที่ CDC มั้งครับ เดินผ่านไปก็เจอครีมกับน้องซาย (กรรณิการ์) นั่งอยู่ ก็เดินเข้าไปทักทายปกติไม่มีอะไร ถามว่าสนิทกันมั้ย จริงๆ สนิทกับน้องซาย แล้วครีมไปด้วยวันนั้น ไม่มีอะไรครับ” กลัวแอนเข้าใจผิดมั้ย? “ไม่เข้าใจผิดแล้ว รุ่นนี้แล้ว ปกติๆ ไม่มีอะไร”

ไม่ต้องเคลียร์?

“ไม่ต้องเคลียร์อะไรครับ” มีข่าวอีกแล้วกลัวจะเป็นการตอกย้ำมั้ย? “มันไม่ได้ตอกย้ำหรอกครับ จริงๆแล้วตอนนี้เราก็แฮปปี้ดี เราก็เป็นคนของสังคม เราไปเจอใครที่ไหนเราก็ต้องเข้าไปทักก็เป็นเรื่องปกติ ผมว่าคุณแอนเขาเข้าใจอยู่แล้วครับ” ความรักกับ“แอน-อลิชา”ตอนนี้แฮปปี้ดี? “ก็ดีเป็นปกติ โอเคครับ”

ใกล้มีข่าวดีหรือยัง?


“ยังไม่ได้คุยอะไรกันไกลๆ แต่เราก็อายุเยอะกันแล้ว เรา 2 คนก็มองไปถึงอนาคตร่วมกัน แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องซีเรียสว่าจะต้องเมื่อไหร่ อะไรยังไงครับ” วาเลนไทน์ที่ผ่านมาหวานมั้ย? “ไม่ได้หวาน พอดีเราไปกับเพื่อนที่ญี่ปุ่นพอดี ก็ไม่ได้เตรียมอะไร เจอร้านดอกไม้ก็ไปซื้อดอกไม้ให้เขา ผมกับเรื่องวาเลนไทน์แย่มากครับ ผมเป็นคนไม่โรแมนติกไม่ค่อยวางแผนเท่าไหร่ แต่พอเขาโกรธมาหลายๆ ปี เราก็เริ่มที่จะรู้ว่าต้องทำตัวยังไงมากกว่า เขาก็คงชินมากกว่า เราก็โอเคนะแค่วันวาเลนไทน์เขาไม่โกรธ ไม่งอนเราก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ประเสริฐมากแล้ว” ภูริกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์